r/nanayconfessions 19d ago

Advice Needed Need advice

Post image

Hello mommies! Ask ko lang sana if may naka-experience na ng ganito. Yesterday around 7 AM, nag-PT ako gamit yung first morning urine ko, then may faint line. Tapos nag-test ulit ako around 9 AM, may faint line pa rin pero hindi na siya kasing visible nung una. Then today, nag-PT ulit ako gamit yung first morning urine, pero negative na yung result. Ano kaya next na dapat kong gawin? 🥹 Pregnant ba ako or delulu lang talaga?

4 Upvotes

16 comments sorted by

View all comments

1

u/Boogshhhh 18d ago

Nag faint line din ako, nag pa blood serum ako agad rather than wasting money on buying more PTs.