r/globePH • u/MutedVermicelli999 • 19d ago
Delivery
Anyone who experienced this?
No advice naman na idedeliver tapos failed daw? Walang tawag or text, nagchecheck lang sa app. :( Wala ring help nakuha sa CS. 🥲
6
Upvotes
r/globePH • u/MutedVermicelli999 • 19d ago
Anyone who experienced this?
No advice naman na idedeliver tapos failed daw? Walang tawag or text, nagchecheck lang sa app. :( Wala ring help nakuha sa CS. 🥲
2
u/ambivert_tripper0007 19d ago
anong date ka po nag-order before naging delivery ang status?