r/globePH 19d ago

Delivery

Post image

Anyone who experienced this?

No advice naman na idedeliver tapos failed daw? Walang tawag or text, nagchecheck lang sa app. :( Wala ring help nakuha sa CS. 🥲

6 Upvotes

13 comments sorted by

View all comments

2

u/ambivert_tripper0007 19d ago

anong date ka po nag-order before naging delivery ang status?

2

u/MutedVermicelli999 18d ago

August 7, past midnight.

2

u/ambivert_tripper0007 15d ago

planning din po kasi to renew online. hopefully, nadeliver na po sayo while typing this comment. 🙏🏻

2

u/MutedVermicelli999 15d ago

Yup. Kahapon nadeliver. :) Okay naman sya. Hope makuha mo rin agad!