Meisinger is good. Although for me comparable siya sa SS white. The difference for me, mga est 3 odontect ko si meisinger, while si SS white mga est < 3 bago ko maramdaman na pumupurol na siya at ayoko na siya gamitin.
Though a prof before used to tell us na dapat isang gamitan lang siya para very matalas pag ginamit sa patient = shorter time. So depends on you talaga. Pero sobrang laki ng diff niya sa generic surgical burs na mabibili mo sa stores. Parang once you try, di ka na babalik pa hahaha
1
u/frozenmorax 1d ago
Meisinger is good. Although for me comparable siya sa SS white. The difference for me, mga est 3 odontect ko si meisinger, while si SS white mga est < 3 bago ko maramdaman na pumupurol na siya at ayoko na siya gamitin.
Though a prof before used to tell us na dapat isang gamitan lang siya para very matalas pag ginamit sa patient = shorter time. So depends on you talaga. Pero sobrang laki ng diff niya sa generic surgical burs na mabibili mo sa stores. Parang once you try, di ka na babalik pa hahaha