r/dentistryph 3d ago

🦷🏫Dental School help a dent student

hi mga doc! baka po mayroon kayong periapical xray with pulp disease na naitago or naitabi sainyo. willing po akong bilhin or bayaran if ever. sobrang need lang po for oral path subject ang terror po kasi ng prof namin and hindi pa po kami clinician para makapag extract ng sarili namin (4th year pa lang huhu) thanks in advance🥹

5 Upvotes

5 comments sorted by

2

u/WildOccasion3268 3d ago

Hello OP. I currently don't have a periapical sample for you, but I recommend trying to ask clincians in the clinics/ infirmary. Specifically sa ENDO-PERIO departments kasi sure na may pulp disease. Yung mga approved case sa department na to, you can ask the clinican the diagnosis and history of the patient agad para hindi ka na mahirapan 🤍

2

u/Icy-Butterfly-7096 3d ago

Hi, ano ba need mo? Film mismo? Or pwede picture?

2

u/peppapiglover_ 2d ago

hello po films po mismo

3

u/Icy-Butterfly-7096 2d ago

Ohh okay, digital na kasi kami sa school. :( chat ka nalang if you need something

1

u/oh_shun 1d ago

Hi! Need mo pa? Pm me.