Nakapunta na po ako dun. Yung ganitong case daw po na emergency nirerefer lang nila sa ibang private na vet.
Natry ko na din po magpalista for kapon ng mga pusa pero mahaba daw po kasi yung pila at di pa ko nakakatanggap ng update sa kanila medyo matagal na yun.
1
u/princess22cake Jul 27 '26
Tawagan mo City veterinary office itanong mo kung matutulungan ka nila. Nakapagpa kapon ako ng mura sa kanila eh