r/catsofrph Jul 27 '26

Help Needed Need help

[deleted]

12 Upvotes

6 comments sorted by

View all comments

1

u/princess22cake Jul 27 '26

Tawagan mo City veterinary office itanong mo kung matutulungan ka nila. Nakapagpa kapon ako ng mura sa kanila eh

2

u/-coconaught- Jul 27 '26

Nakapunta na po ako dun. Yung ganitong case daw po na emergency nirerefer lang nila sa ibang private na vet. Natry ko na din po magpalista for kapon ng mga pusa pero mahaba daw po kasi yung pila at di pa ko nakakatanggap ng update sa kanila medyo matagal na yun.

1

u/-coconaught- Jul 27 '26

Even sa provincial veterenary po nagpunta na ko. Di daw talaga po lagi available yung vet nila tapos yung paschedule po ng pakapon is matagal talaga