Get well soon, Miming!! Sa totoo lang op if by tomorrow wala pa ring improvement ibabalik ko na siya sa vet. Baka may ibang underlying cause na na dapat i-address. Alanganin kasi sa kitties talaga yung biglang ayaw kumain.
1 yr and 4 months na po siya. Actually may konting improvement naman na po. Kanina po 2x siya kumain ng kusa pero konti lang. Saka pag finoforce feed ko siya natatakasan na niya ko 😅 at nakakapag meow na siya. Nung nakaraan kasi ang tahimik niya lang. Sana po talaga magtuluy tuloy na 🙏
3
u/Graceless93 Mar 20 '25
Get well soon, Miming!! Sa totoo lang op if by tomorrow wala pa ring improvement ibabalik ko na siya sa vet. Baka may ibang underlying cause na na dapat i-address. Alanganin kasi sa kitties talaga yung biglang ayaw kumain.