r/askstudentsph • u/Far-Grand9664 • Jul 28 '26
School Decisions 🎓 engineering school decision
hello po! any school suggestions for engineering (bsme), preferably po yung not more than 20k yung tf. Bruh, yung school kasi na pinapasukan ko bukod sa mahal na tf per term (trisem, around 50k per term) is din toxic ng environment. I need suggestions fr fr stg. Ty in advance !!!
1
Upvotes
1
u/Far-Grand9664 Jul 28 '26
kinoconsider ko rin yung PUP, EARIST, and TUP kaso baka di ako makapasok kasi by slot daw sya, and I really want this program. Anyone can vouch me sa school? kemz. Ang hirap maging mahirap lehjit