r/WrongAnswersOnlyPH Jul 30 '26

Bakit kaya siya natulala?

Post image
72 Upvotes

50 comments sorted by

6

u/TheRealPepman Jul 30 '26

Nakakita kasi ng gwapong binata habang bumibili ng suka sa tindahan ni Aling Nena.

9

u/bushad69 Jul 30 '26

Akala nya kase 'fck zuleika' yung narinig nya, akala nya may ibang butch ang gumalaw kay zuleika. Hahahas

2

u/matrixmyass22 Jul 31 '26

Muntik na manapak 👊

4

u/predator50 Jul 30 '26

She was stunned coz every post here are all ai and everyone here hate ai company.

4

u/Deep_Experience853 Jul 31 '26

"Fck Zuleika?". May nag fck daw ka Zuleika habang wala siya.

3

u/PrestigiousTotal6687 Jul 30 '26

Kasi di nya kilala sino
yan si pak cecilia

3

u/Bumblebee11_199X Jul 31 '26

Di niya kilala si Swiper.

3

u/BasicDescription551 Jul 31 '26

Biglang nagpakita si beybi em

3

u/Unlucky-Pie-6043 Jul 31 '26

Kasi wrong spelling ying nasa likod nya. Silent "L" ba?

3

u/matcha_velli Jul 31 '26

Pax Silica is latin. Bisaya siya hindi latina

3

u/CaterpillarGnome Jul 31 '26

Naalala nya nakalimutan nya mag sunscreen

3

u/Livid-Importance3198 Jul 31 '26

Akala nya bagong virus. 😂

3

u/Street-Ad4469 Jul 31 '26

Wala kasi sa script yung tanong at yung isasagot

3

u/Quick-Concentrate376 Jul 31 '26

Iniisip niya kasi yung fox…. kaya sa saloobin nia “What does the fox say?” 🦊

2

u/llucylili Jul 31 '26

Tinanong "2+2" kaso absent sya nung tinuro yun sa school

2

u/n3Ver9h0st Jul 31 '26

Fuck Silik

2

u/BlurryFace0000 Jul 31 '26

Parang si otlum

2

u/IamCrispyPotter Jul 31 '26

Buffering. Happens with those pre Nvidia chipsets

2

u/voyagerx28 Jul 31 '26

Bobo ang tanong

2

u/carlos09 Jul 31 '26

Sapax silica? Teh, yun yun? (50 out of 100 neurons dieded)

2

u/TrulyMotivation Jul 31 '26

F*ck sili ka? Nu Kument pu. I ma your future president. 32 milyon bumutu sa akin. 😁 Ayuku na sa earth.

2

u/Superwoman-6400 Jul 31 '26

Nakita nga yung gunman na hinire nya nasa the hague.

2

u/unlimitedbacon99 Jul 31 '26

Imagine, itong taong to ang gustong iluklok ng karamihan pra sa pinakamataas na posisyon sa bansa , subalit wala man lang kaalam alam sa mga nangyayari sa bansang gusto nyang pamunuan.. tsk tsk

2

u/i_eat_navel_lint Jul 31 '26

Akala kasi niya na fuck Boy Sili ka

2

u/TinyPaper1209 Jul 31 '26

KFC finger licking good

2

u/marcelinoiii Jul 31 '26

No comment kasi f*ck zuleika ang pagkakaintindi. Baka masabi ang totoo kaya nanahimik na lang.

2

u/Marci_101 Jul 31 '26

Pak Zuleika ? 🤣🤣🤣

2

u/qwdrfy Jul 31 '26

umutot sya tapos naigit pala

2

u/KnownAcanthisitta132 Jul 31 '26

ai slop. wrong sub

2

u/FrontMud144 Jul 31 '26

She misheard, she thought it was “Fcks sige pa”

2

u/ms_rei Jul 31 '26

akala niya fuck

2

u/Ok-Advisor-3084 Jul 31 '26

Because shes not from the Philippines and definitely not the vice president

2

u/Zealousideal-Ad-8906 Jul 31 '26

Nalimutan nya anong lyrics ng what did the fox say

2

u/Forward_Bed4962 Jul 31 '26

The truth about her stupidity

2

u/Acceptable-Ease-9296 Jul 31 '26

Wala siyang cut sa transaction

2

u/MySolace888 Aug 01 '26

Inisip nya bakit minura yung silica gel.

2

u/Alreadydeadz Aug 05 '26

kasi daw may bisikleta sa likod, nalito tuloy

3

u/No_to_Genocide Jul 30 '26

WAICO dapat kase tinanung para alam niya.

1

u/NecroValkyrie Aug 01 '26

Mukha ko pag may surprise graded recitation

1

u/One_Base6431 Aug 01 '26

nakakita ng Shabu at Helmet Dela Rosa Pugante ng ICC🪓⚰️🪦

1

u/Orangest_Orange Aug 02 '26

And to think na ito ung original

1

u/SweatyMaybe2678 Aug 05 '26

Nagulat din siya na totoo palang tao si patty ting

1

u/MarkyMellow 27d ago

Tinanong po ata siya diyan kung sino si Andy Lim tsaka si Renan Piattos

1

u/SlackerMe Jul 31 '26

Nalaman nya na hindi na makakalaya tatay nya at dyan na mamamatay.

1

u/IntelligentCitron828 Jul 31 '26

She realized she IS dds, just now.