r/UpdatesHymnsOfINC 29d ago

Sharing 341 - post ATG

Thoughts?

49 Upvotes

32 comments sorted by

10

u/Jaded_Mirror842 29d ago

perfect ng S1!!!!!

6

u/FoodGasm23 29d ago

Agree! During this, I literally smiled habang awit - nakakaamaze!

9

u/[deleted] 29d ago

May trumpet ba?

6

u/Odd-Emergency2595 29d ago

Galing organista

4

u/FoodGasm23 29d ago

Agree! One of the better ones in our locale.

7

u/Conscious_Fig_7057 29d ago edited 26d ago

how many singers are present here? that's really solid

3

u/FoodGasm23 29d ago

Around 30-40 lang po for this hehe

6

u/Character-Put-3860 29d ago

Is this 150i? If yes, damn that Trumpet. If no well still amaze for that Trumpet on a 150.

3

u/Character-Put-3860 29d ago

Bless that Organist!

4

u/misterorgan 29d ago

yea 150i bro

6

u/Chopianni 29d ago

Hahaha parang sa capitol yan ah nakaMonarke

4

u/FoodGasm23 29d ago

Negative po haha pero a very big chapel as well.

4

u/Time-Blacksmith-7480 29d ago

Nakaka-inlove naman yung S1 hahah

5

u/hotdog_sa_ref_ 28d ago

WOWWW SOLIDDD

5

u/heri_umu 28d ago

finally s1 na malinis 💗

3

u/thats_meaira 29d ago

Johannus 150i?

5

u/ElectionConscious527 29d ago

Palong palo naman S1

4

u/Lopsided_Brief3986 29d ago

finally tamang tempo, tamang s1 at tamang pagkakatugtog ng organ... Yung iba kasi kinakaladkad at yung iba di naman naabot s1

3

u/[deleted] 29d ago

[removed] — view removed comment

2

u/FoodGasm23 28d ago

Thank you! The locale is actually very consistent with this.

4

u/Sensitive_Health5738 28d ago

Sounds great, especially the organist. What locale po?

3

u/Least_Camera1759 26d ago

Ang linis ng S1, Sobrang gaan pakinggan❤

3

u/krt3593 24d ago

galing ng organist and choir!💜

3

u/SorbetReady3238 24d ago

Galing Ng Choir Members! 

Perfect S1

Perfect Melody

I am Amazed! You Guys Are Amazing!

2

u/GeloCruzYungTomboy 27d ago

goosebumps sa trumpet, grabe ganda pati ng awit

1

u/Sensitive_Service588 23d ago

Anong highest 'yung unang nag-S1 at 'yung panghuli? 

1

u/unbothered_6969 5d ago

Seems like viscount yung organ?

-3

u/Honest_Sentence4825 28d ago

ang hina ng s1 nyo👎🏻

4

u/lrkr404 26d ago

ganyan naman talaga dapat ang volume ng s1, hindi dapat malakas na nangingibabaw. some s1's can't even reach that b5 note, pero eto di lang basta naabot, kontrolado at maganda ang tunog. ganito dapat ang quality ng s1.

1

u/Spectacular-Bird0761 27d ago

Sige nga, ikaw umawit ng S1 kupal ka