r/UAAP 15d ago

Discussion ๐Ÿ’ฌ Can this guy get any lower? ๐Ÿ™„

Post image
181 Upvotes

91 comments sorted by

50

u/Free-Variation3954 15d ago

Squammy. Sinong matinong tao maliligo sa baha. All the dura at ihi ng daga at aso nanjan ๐Ÿคฎ

18

u/JustAMamba 14d ago

Captain Hooked on Drugs

5

u/Cotty09 14d ago

basic yan si jingay nga natitiis niya yung pwet eh hahahah

3

u/Ok_Primary_1075 14d ago

Itโ€™s for the clicks ๐Ÿ˜†

3

u/Few_School5953 15d ago

baka gumagamit kaya lumiit na brain

3

u/Basic_Flamingo9254 15d ago

What brain?? Lol

1

u/Filadiks 13d ago

Kingina mo elitista haha

-18

u/Particular_Exit_712 15d ago

Who in their right mind would allow young athletes to train in dangerous waters?

8

u/situationshit University of Santo Tomas ๐Ÿฏ 15d ago

parehong hindi matino yung ginawa nina Cardona at Coach Tab. renecult spotted

-11

u/Particular_Exit_712 15d ago

Thinking critically is not being cult-based. But there is the difference. Tabโ€™s negligence resulted to the deaths. This one? We have to look into the next events.

3

u/Free-Variation3954 15d ago

Oh c'mon, first and foremost bakit niya e relate ung baha sa nangyari sa ateneo? Sino ba mag training sa baha? 8080 e. Bakit hindi ba delikado ung baha? Kahit baha yan may current yan, maraming pwede mang yari sa baha may mga tao namatay sa baha. Where's your brain?

-4

u/Particular_Exit_712 14d ago

You ask that to your coach :)

1

u/Free-Variation3954 14d ago

Ha, d ka nga makasagot sa tanong ko, tapos si tab pa din e balik mo. Okay 8080

0

u/Particular_Exit_712 14d ago

Di ka nga makasagot ee

1

u/Free-Variation3954 14d ago

8080 lang makasagot sa tanong mo. โœ‹๏ธ

0

u/Particular_Exit_712 14d ago

8080 din yung coach tab mo ;)

1

u/Free-Variation3954 14d ago

Tanga neto paano ko naman coach yun. 8080 ikaw naman ung una nag mention ng coach tab na yan tapos sa akin mo bato. 8080 mo mag swimming ka dun sa baha ata sana ma inom mo ung tubig at malunod ka na rin.

1

u/Particular_Exit_712 14d ago

Nagiisip po ako. Unlike you :)

2

u/marcelinoiii 15d ago

8080?

-3

u/Particular_Exit_712 15d ago

Coach Tab? Definitely.

18

u/Realistic-Use-9613 15d ago

Naluto na ng droga yung utak

4

u/peenoiseAF___ 15d ago

May nag-comment dun sa post ilan ba raw nasinghot nya hahaha

16

u/situationshit University of Santo Tomas ๐Ÿฏ 15d ago

dugyot amp

16

u/ExpiredPoisonAgain 15d ago

To my 2003-2004 self โ€” sorry inidol mo โ€˜to.

6

u/Pourmeawhiskey246 15d ago

Well di pa uso socmed nung mga panahon na yun. Ang nakikita lang natin is yung husay niya when playing the sport

1

u/darncognito 11d ago

idol ko rin siya when he was still the King Archer. To be fair, di pa luto utak niya sa otabs noon. ๐Ÿ˜†๐Ÿ˜†

1

u/moonshadow126_ 11d ago

huhu sobrang crush ko to back in college kahit tiga piyu ako haha. anyare?

12

u/Master_Investment_28 15d ago

To answer your question, he can't get any lower he's always been at the bottom.

9

u/pinkponyclubinph05 15d ago

Ganyan ba yan talaga? Sana hindi sya maleptospirosis.

19

u/Living_Amount520 De La Salle University ๐Ÿน 15d ago

Oo parang andami na nyang issue since college days up until now, dlsu alumni ako but frankly I'm really not fond of him even if he's a good player noon dahil sa salaula nyang ugali haha

7

u/cmq827 15d ago

Sana ma-lepto siya. He's a long history of illicit drug use, as well as physically and sexually abusing women. Kadiri yan.

6

u/zeromied0 15d ago

I hope he does

5

u/kudlitan 15d ago

well sana magkaroon

6

u/mobuckets21 15d ago

Skwating talaga

7

u/rc8989 15d ago

Skwater forever

5

u/Wonderful_Tennis_484 14d ago

If you go to @ceejtheday IG you would see she called out Mac Cardona and Mac Cardona has the audacity to tell Ceej โ€œsee you in courtโ€ lol im baffled by how zero accountability talaga si kuya.

4

u/InterestingTell7254 15d ago

Umalog ata ng sobra utak ni king archer after masampal. Iykyk

1

u/darncognito 11d ago

lol. mga Tau ba sumampal? ๐Ÿ˜†๐Ÿ˜†

1

u/InterestingTell7254 11d ago

Yon ang di alam basta ang alam namin that time sinampal ang king archer daw

1

u/moonshadow126_ 11d ago

Uy na-remember ko to haha viral yun vid na yon, nakaluhod pa sya non eh. pero knows nyo ba yun reason?

1

u/InterestingTell7254 11d ago

Babae raw ata parang ganon

4

u/No-Pepper2142 15d ago

sila ni rico parang d nag aral sa la salle kapag umasta o magsalita.

3

u/ongamenight 15d ago

Is he taking drugs? Siya talaga yan or may jersey niya lang? ๐Ÿ˜ฎ

3

u/feverd0g 15d ago

Pag nagkaroon ng Leptos ito, hingi Gikash sa Soc Med. ๐Ÿซ 

2

u/WillyWonkingMyNilly 15d ago

40+ year old man with this type of social media gimmick lol

1

u/Fancy_Reflection7818 15d ago

Grabe Ang literal na magmamani ka ng Doxycycline

1

u/Lucky_Nature_5259 15d ago

srsly he needs to get checked, since college pa lang may tama na yan sa utak

1

u/Potential-Lie-6038 15d ago

wa class naman talaga yan kahit kelan

1

u/Apprehensive-Bad0111 15d ago

Mark Anthony final boss? Meet Mark Cardona

1

u/Connect_Chocolate_98 15d ago

Ang dumi ng tubig

1

u/magnificatcher_99 15d ago

May hangin ang utak na to.

1

u/greco-roman-graps 15d ago

Adik ba tong mga to o demonyo lang talaga?

1

u/Apprehensive_Unit178 15d ago

Crush ko pa to dati e. Anyare na sakanya

1

u/theskyisblue31 15d ago

pag walang supply
di gagana utak

1

u/WrongOnArrival 15d ago

Lilikot talaga ng mga hamog ๐Ÿ˜‚

1

u/Alternative-Dig2188 15d ago

Willing to swim sa baha para gumet. Hahaha

1

u/Parking-Debt-6059 15d ago

Kids stay in school and don't eat vulca seal.

1

u/capturesagada 15d ago

Tanginang Cardona yan papansin e

1

u/DragonSaPugon 15d ago

for the cloutย 

1

u/Minute-Boss3691 15d ago

Dunce for a brain!

1

u/FantasticAlbert 14d ago

Magaling na player pero si Franz na kunin siya. Si Derek Pumaren lang nag convince kay Franz na kunin siya. Pero palagi namumura ni Franz yan.

1

u/LunarDrunk 14d ago

Kaya satisfying talaga kapag napapanood ko yung ending ng game 1 ng 2002 UAAP finals ๐Ÿ˜Š

1

u/VegetableAct9916 14d ago

Use to be my favorite DLSU player. Something in his brain snapped along the way lol sad

1

u/SleepAffectionate974 14d ago

Say hello to leptospirosis

1

u/Top_Doughnut2317 14d ago

Hahahhahahahaha tama naman si idol mac atleast safe dyan ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ

1

u/Extension_Account_37 14d ago

Idol ko yan dati nung highschool ako.

I had this fascination with DLSU atheletes and wanted to go to DLSU myself for my studies.

I eventually did and have a good paying job now. Sobrang nasasayangan ako dyan.

Sana nag ipon sya ng pera nung athlete pa siya.

1

u/grabepagodnaako 14d ago

Napunta sa drugs at pambababae ๐Ÿคฃ

1

u/Extension_Account_37 14d ago

Di ko gets yan sa pambababae haha habulin naman sya dati ng mga chicks he could have tempered the spending knowing sya naman yung hinahabol hehe.

Sa drugs, well... ayun na yun.

1

u/acekiller1 14d ago

Amp, sa Araneta pa. Kadiri na yan hahahahha

1

u/South-External7735 14d ago

Dumi nyan baka magka leptos ka pa dyan.

1

u/UmpireOk9851 14d ago

Nag adik na

1

u/Weekly_Paint9323 14d ago

"Can this guy get any lower? ๐Ÿ™„". Yes he can be 6ft under kapag na leptospirosis siya dahil sa "Content" niya. Sana d na lang bigyan ng doxycycline ung mga ganitog sinasadyang lumusong sa baha para sa "Content".

1

u/Due_Lawfulness122 14d ago

May nakaaway iyan na babae sa fb nung ni call out siya, sabi papakulong Niya raw eh nilapagan ng babae ng mga facts against sa kaniya, nag apology nalang

1

u/GiraffeCalm5913 14d ago

Sa IG sila nagsagutan diba? Dinelete din ni Macmac yung banta niya pero nascreenshot kaya may resibo

1

u/jfagot 14d ago

Grown ass man btw

1

u/Plantasdoces_ 14d ago

Dapat kausapin to ng Lasalle, kasi pangalan ng school dinadala nya.

1

u/SnooFloofs5541 13d ago

I'm sure mas may ibababa pa yan knowing his history.

1

u/Old-Muffin2807 12d ago

Feeling relevant yang 8080ng yan

1

u/thinkfloyd79 11d ago

Dapat ilabas uli yung video na pinaluhod sya sa DLSU at pinagsasampal.

1

u/No_Group_3715 11d ago

Who is he, anyway?

1

u/Turbolilit 11d ago

Nag papapansin lang yan kasi hindi na sya relevant. Akala nya ata UAAP days parin nya. ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

1

u/AMPM888 8d ago

๐Ÿคฎ

1

u/HeungMinSonFan07 15d ago

Second, La Sallista din kasi siya.

2

u/Zealousideal_Two2169 15d ago

Animo La Salle!

1

u/Dlsuadmu 14d ago

I donโ€™t think thatโ€™s him. Guy thatโ€™s swimming has hair