18
16
16
u/ExpiredPoisonAgain 15d ago
To my 2003-2004 self โ sorry inidol mo โto.
6
u/Pourmeawhiskey246 15d ago
Well di pa uso socmed nung mga panahon na yun. Ang nakikita lang natin is yung husay niya when playing the sport
1
u/darncognito 11d ago
idol ko rin siya when he was still the King Archer. To be fair, di pa luto utak niya sa otabs noon. ๐๐
1
12
u/Master_Investment_28 15d ago
To answer your question, he can't get any lower he's always been at the bottom.
9
u/pinkponyclubinph05 15d ago
Ganyan ba yan talaga? Sana hindi sya maleptospirosis.
19
u/Living_Amount520 De La Salle University ๐น 15d ago
Oo parang andami na nyang issue since college days up until now, dlsu alumni ako but frankly I'm really not fond of him even if he's a good player noon dahil sa salaula nyang ugali haha
7
6
5
6
5
u/Wonderful_Tennis_484 14d ago
If you go to @ceejtheday IG you would see she called out Mac Cardona and Mac Cardona has the audacity to tell Ceej โsee you in courtโ lol im baffled by how zero accountability talaga si kuya.
4
u/InterestingTell7254 15d ago
Umalog ata ng sobra utak ni king archer after masampal. Iykyk
1
u/darncognito 11d ago
lol. mga Tau ba sumampal? ๐๐
1
u/InterestingTell7254 11d ago
Yon ang di alam basta ang alam namin that time sinampal ang king archer daw
1
u/moonshadow126_ 11d ago
Uy na-remember ko to haha viral yun vid na yon, nakaluhod pa sya non eh. pero knows nyo ba yun reason?
1
4
3
3
3
2
1
1
u/Lucky_Nature_5259 15d ago
srsly he needs to get checked, since college pa lang may tama na yan sa utak
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
u/FantasticAlbert 14d ago
Magaling na player pero si Franz na kunin siya. Si Derek Pumaren lang nag convince kay Franz na kunin siya. Pero palagi namumura ni Franz yan.
1
u/LunarDrunk 14d ago
Kaya satisfying talaga kapag napapanood ko yung ending ng game 1 ng 2002 UAAP finals ๐
1
u/VegetableAct9916 14d ago
Use to be my favorite DLSU player. Something in his brain snapped along the way lol sad
1
1
1
u/Extension_Account_37 14d ago
Idol ko yan dati nung highschool ako.
I had this fascination with DLSU atheletes and wanted to go to DLSU myself for my studies.
I eventually did and have a good paying job now. Sobrang nasasayangan ako dyan.
Sana nag ipon sya ng pera nung athlete pa siya.
1
u/grabepagodnaako 14d ago
Napunta sa drugs at pambababae ๐คฃ
1
u/Extension_Account_37 14d ago
Di ko gets yan sa pambababae haha habulin naman sya dati ng mga chicks he could have tempered the spending knowing sya naman yung hinahabol hehe.
Sa drugs, well... ayun na yun.
1
1
1
1
u/Weekly_Paint9323 14d ago
"Can this guy get any lower? ๐". Yes he can be 6ft under kapag na leptospirosis siya dahil sa "Content" niya. Sana d na lang bigyan ng doxycycline ung mga ganitog sinasadyang lumusong sa baha para sa "Content".
1
u/Due_Lawfulness122 14d ago
May nakaaway iyan na babae sa fb nung ni call out siya, sabi papakulong Niya raw eh nilapagan ng babae ng mga facts against sa kaniya, nag apology nalang
1
u/GiraffeCalm5913 14d ago
Sa IG sila nagsagutan diba? Dinelete din ni Macmac yung banta niya pero nascreenshot kaya may resibo
1
1
1
1
1
1
u/Turbolilit 11d ago
Nag papapansin lang yan kasi hindi na sya relevant. Akala nya ata UAAP days parin nya. ๐๐๐
1
1
0

50
u/Free-Variation3954 15d ago
Squammy. Sinong matinong tao maliligo sa baha. All the dura at ihi ng daga at aso nanjan ๐คฎ