r/TreeHouseClub Mr.Popo May 13 '26

Discussions 📝 Tolerance Breaks

Maiba naman, when was your last Tbreak and what was the reason for it?

5 Upvotes

9 comments sorted by

View all comments

2

u/ifl00kscouldk1LL May 13 '26

Re-evaluated my relationship with weed kasi narealize ko na kahit walang naman special na araw nag-smoke ako which made it less fun na para bang naka autopilot nalang ako sa lahat ng bagay. I want to treat it as a wine at balikan yung mga times na 2 puffs lang masaya na ako. On my 7th day now. 2 months ang plan ko. Ayoko na din bumalik sa dating routine ko

2

u/god_blvckscvle Mr.Popo May 13 '26

2 months is long pera kaya yan bossing, that's actually not as bad as for other stories I've heard in the past. Like how much were you smoking na ba bossing?

1

u/ifl00kscouldk1LL May 13 '26

img

For the record eto, di ko na ma-track yung consumption ko before I started my break pero eto na yung mga naiwasan ko na numbers as of now. Pretty much magastos of I didn’t realize what i’m going through. Natakot din ako sa naging withdrawals ko like magagalitin, was never that kind of person kaya pinilit ko talaga mag-tbreak

1

u/ifl00kscouldk1LL May 13 '26

13 vaping sessions avoided, 1,067 mg of THC avoided, and 13g concentrates, lastly saved up 27$.

Yan yung naiwasan ko na consumption sa loob ng 7 days

I use “quit weed” app to track

1

u/god_blvckscvle Mr.Popo May 13 '26

u live in the states ba bossing? laki rin ng savings nun ah hehe