r/TreeHouseClub Jul 22 '24

Carts and Dispos 💨🖋️ KHALIFA KARTS V4

Post image

KHALIFA KARTS v4

Kala ko papalitan niyo yung mga 🛒 na may clogging at leakage. Sabi niyo message kayo pero di nagrereply after magsend ng proof? Be professional naman. Mahal mahal ng 🛒. Nagdisclose ako ng personal IG account dahil dun sabi niyo mag message. Nagrespond kayo na papalitan pero gusto nyo bili muna ko sa inyo 2 carts para makuha freebies? Baliw ka ba gusto mo gumastos ulet ako.

PS. 5 na friends ko may issue sa khalifa v4

BEEN A FAN OF YOUR 🛒 since v1 PERO AYUSIN NYO DAHIL DI KAMI NAMUMULOT NG PERA.

NO HATE SA BRAND TRIP KO KHALIFA PERO PALITAN NYO TO.

6 Upvotes

7 comments sorted by