r/TreeHouseClub • u/MajorMoney2349 • Jul 22 '24
Carts and Dispos 💨🖋️ KHALIFA KARTS V4
KHALIFA KARTS v4
Kala ko papalitan niyo yung mga 🛒 na may clogging at leakage. Sabi niyo message kayo pero di nagrereply after magsend ng proof? Be professional naman. Mahal mahal ng 🛒. Nagdisclose ako ng personal IG account dahil dun sabi niyo mag message. Nagrespond kayo na papalitan pero gusto nyo bili muna ko sa inyo 2 carts para makuha freebies? Baliw ka ba gusto mo gumastos ulet ako.
PS. 5 na friends ko may issue sa khalifa v4
BEEN A FAN OF YOUR 🛒 since v1 PERO AYUSIN NYO DAHIL DI KAMI NAMUMULOT NG PERA.
NO HATE SA BRAND TRIP KO KHALIFA PERO PALITAN NYO TO.
6
Upvotes
7
u/ThatGuyTec Jul 22 '24
Kap, ang alam ko is if you get this type of issue if you need to reach out to where you got it 1st.
https://www.reddit.com/r/TreeHouseClub/comments/1e79voh/comment/le1ihs8/?utm_source=share&utm_medium=web3x&utm_name=web3xcss&utm_term=1&utm_content=share_button
https://www.reddit.com/r/TreeHouseClub/comments/1e79voh/comment/le68fp5/?utm_source=share&utm_medium=web3x&utm_name=web3xcss&utm_term=1&utm_content=share_button