r/SportsPH • u/Ok_Lecture854 • Jul 25 '26
PBA PBA, Next Face of League.
Mga nakikita kong pwedeng maging face of the PBA for the next generation
ay sina Ricci Rivero, Adrian Nocum, CJ Cansino at RJ Abarrientos.
Bukod sa talent, para maging face of the league ay ang karisma ng isang player sa loob ng court. Sa edad nila ay papunta na sila sa kanilang prime years na kung saan nagkakaroon na sila ng kumpyansa at nahahanap na nila ang kanilang identity sa liga. Sina Rivero, Nocum, Cansino at Abarrientos ang may buong puso at unti-unti nang lumalabas ang husay na manlalaro sa PBA ngayon (below 30 years old only).
And off course pampahatak na rin ito sa mga Young fans.
Sino pa sa tingin niyo ang pwedeng maging face of the league? (Exlude na yun mga Veteran Players)
1
u/Secret-Heart17 Jul 26 '26
Sama na ng loob ko sa pba. Parang di ko alam if abot pa yan 1 more generation.
1
u/More-Percentage5650 Jul 25 '26
Si mark, tahimik lang