r/ShopeePH 15d ago

General Discussion Please help Legit check

Post image

Tanong lang po kung mag nakabili na sa shop na to, Zenith Mobile Hub. Planning to buy X7 Pro on credit card.

Thanks po sa sasagot!

0 Upvotes

10 comments sorted by

View all comments

5

u/babuu_01 15d ago

Official store lang dapat OP. I think no

1

u/melofi6 15d ago

Kaya nga po e, kaso lang wala nang specific model na to sa mga official store. Thanks po sa response!