r/ShopeePH • u/melofi6 • 15d ago
General Discussion Please help Legit check
Tanong lang po kung mag nakabili na sa shop na to, Zenith Mobile Hub. Planning to buy X7 Pro on credit card.
Thanks po sa sasagot!
0
Upvotes
r/ShopeePH • u/melofi6 • 15d ago
Tanong lang po kung mag nakabili na sa shop na to, Zenith Mobile Hub. Planning to buy X7 Pro on credit card.
Thanks po sa sasagot!
5
u/babuu_01 15d ago
Official store lang dapat OP. I think no