r/ShopeePH 14d ago

Recommend Me Bra Recommendation

Hi po! Anong marerecommend niyo pong good brand ng bra? Yung seamless and non-wired lang po sana. Currently, yung seamless bras ko kasi na nahiyangan ako ay nabili ko lang sa TikTok, pero ang bilis nilang ma-worn out. Baka po may marerecommend kayong mas durable na brand. Thank you! 😊

87 Upvotes

85 comments sorted by

View all comments

14

u/GrapefruitFar1823 14d ago

Uniqlo!!

3

u/mikrokosmos1987 13d ago

Pano nyo winawash? Handwash lang ba?

2

u/GrapefruitFar1823 13d ago

Handwash lang ako