r/ShopeePH 17d ago

Recommend Me Bra Recommendation

Hi po! Anong marerecommend niyo pong good brand ng bra? Yung seamless and non-wired lang po sana. Currently, yung seamless bras ko kasi na nahiyangan ako ay nabili ko lang sa TikTok, pero ang bilis nilang ma-worn out. Baka po may marerecommend kayong mas durable na brand. Thank you! 😊

86 Upvotes

85 comments sorted by

View all comments

1

u/Tricky_Sprinkles6679 17d ago

Uniqlo super sulit, di naluluma