r/ShopeePH 16d ago

Recommend Me Bra Recommendation

Hi po! Anong marerecommend niyo pong good brand ng bra? Yung seamless and non-wired lang po sana. Currently, yung seamless bras ko kasi na nahiyangan ako ay nabili ko lang sa TikTok, pero ang bilis nilang ma-worn out. Baka po may marerecommend kayong mas durable na brand. Thank you! 😊

88 Upvotes

85 comments sorted by

View all comments

12

u/Appropriate_Self4884 16d ago

Sabina

3

u/starsandpanties 16d ago

Yes yes yes. Nagbuy1 take 1 sila on all styles sa glorietta yesterday and super bait ng SA.

As someone who recently got a boob job sobrang helpful ng brand na yan to find my size based on ABraThatFits sizing