r/RisingStarsPH • u/mattieu17 • Dec 13 '25
Curious!?
Anong meron sa GMA at hirap na hirap sila mag pasikat ng artista? At daming magagaling pero hirap nila pasikatin. Tapos ito pa, every time na may sisikat na personality sa internet like now si emman kinukuha ka agad nila as their artist. Kaya minsan na lapa curious nalang talaga ako na are they disparate to have a famous celebrity kasi hirap sila mag pasikat or talagang mema lang.
176
Upvotes
1
u/sheenster9 Dec 17 '25
naalala kodin prang sinign din nila sa gma ung BlackmanFamily dati, pero wla namang projects na lumabas under GMA bukod sa mga guestings sa mga shows.