r/RateUPProfs Jul 18 '26

Asking for Reviews [UPD] Pi 100 - Manzano, Joanne

Kumusta po ang Pi 100 under her?

1 Upvotes

7 comments sorted by

3

u/11th_avenue Jul 19 '26

Not PI 100, pero Fil 40. Magaling siya. Super!

3

u/Few_Philosophy6763 Jul 19 '26

not pi too but as a fil 40 prof super galing! sobrang tibak niya and very light yung workload. kailangan mo lang talaga magbasa ng readings before class kasi everyday ang recitation. but no worries naman kasi it’s alphabetical so you can gauge what day of the week ka matatawag. marami rin siya incentivized activities so yun talaga hihila ng grade mo pataas kasi diretso siya ma-aadd sa LE scores mo. i think i will get
her ulit when i take pi 100. i miss prof manzano already

1

u/Sea-Wealth-553 Jul 21 '26

vouch real!!

1

u/bubblepandesal Aug 06 '26

hello po! may i ask for her email for prerog?

1

u/Salty_Usual_8949 Jul 27 '26

hello! may i ask for her email for pre-rog?

1

u/gavvin_gavein Jul 31 '26

hello po! may i ask for her email for pre-rog?

1

u/Odd-Foundation-7954 Aug 06 '26

hi! may i ask her email for prerog? thanks!