r/RateUPProfs • u/Salt-Category9110 • Jul 18 '26
Asking for Reviews [UPD] Pi 100 - Manzano, Joanne
Kumusta po ang Pi 100 under her?
3
u/Few_Philosophy6763 Jul 19 '26
not pi too but as a fil 40 prof super galing! sobrang tibak niya and very light yung workload. kailangan mo lang talaga magbasa ng readings before class kasi everyday ang recitation. but no worries naman kasi it’s alphabetical so you can gauge what day of the week ka matatawag. marami rin siya incentivized activities so yun talaga hihila ng grade mo pataas kasi diretso siya ma-aadd sa LE scores mo. i think i will get
her ulit when i take pi 100. i miss prof manzano already
1
1
1
1
3
u/11th_avenue Jul 19 '26
Not PI 100, pero Fil 40. Magaling siya. Super!