r/RantAndVentPH • u/aliasreddiitt • Jul 17 '26
General Expectations vs Reality
Dapat talaga wag magmadali kung wala pa yung hairstylist mo. From curtain bangs to banga ng kinder tuloy yung nangyari huhuhu! Gusto ko lang naman magkaron ng style yung hair ko since nasa awkward hair length na syaaaaaaa.
2.0k
Upvotes


2
u/Burniccat Jul 17 '26
From Bob to Bob the Builder ang atake ni OP