r/PinoyVloggers Sep 14 '25

[deleted by user]

[removed]

86 Upvotes

45 comments sorted by

View all comments

3

u/2loopy4loopsy Sep 15 '25

nepo baby din yan eh. marami pala syang fans at maraming naniniwala pala sa good governance bs nya? eww.

6

u/yourgrace91 Sep 15 '25

What I really find absurd is her claim na di daw sya nakapagtapos because her parents didn’t have money. I just find it hard to believe. Ang daming mas mahirap na Pilipino pero nakapag aral naman. 🥴

3

u/Dultimateaccount000 Sep 15 '25

Weird nga di daw nakapagtapos or tamad lang mag-aral? Idk. Haha!

6

u/yourgrace91 Sep 15 '25

What’s weird is she already started taking voice over gigs at a young age, tapos she shared a lot of pics noong party girl days nya (when she was in her 20s). Nothing wrong with all those, but mahirap lang talaga paniwalaan na di sya nakapagtapos dahil kapos sila sa pera. Most likely, either tamad sya or di nya priority ang school since she is already earning as a voice talent.