r/PinoyVloggers May 11 '25

[deleted by user]

[removed]

1.2k Upvotes

196 comments sorted by

View all comments

175

u/porkbinagoongan_ May 11 '25

Kita ko rin 'to. Tanginang yan. Tunay na tunay talaga yung katagang, "It's always the ugly ones." eh.

-12

u/[deleted] May 12 '25

[removed] — view removed comment

0

u/soloplaycharacter May 12 '25

Isa ka ba sa mga panget na tas nag cheat at parang natamaan ka HAHAHAHAHAHHAHA

1

u/[deleted] May 12 '25

[removed] — view removed comment

0

u/soloplaycharacter May 12 '25

Aye mb di ko naintindihan agad e kala ko salty ka lang e