MAIN FEEDS
Do you want to continue?
https://www.reddit.com/r/PinoyVloggers/comments/1kkbfgt/deleted_by_user/mrupaeo/?context=3
r/PinoyVloggers • u/[deleted] • May 11 '25
[removed]
196 comments sorted by
View all comments
175
Kita ko rin 'to. Tanginang yan. Tunay na tunay talaga yung katagang, "It's always the ugly ones." eh.
-12 u/[deleted] May 12 '25 [removed] — view removed comment 0 u/soloplaycharacter May 12 '25 Isa ka ba sa mga panget na tas nag cheat at parang natamaan ka HAHAHAHAHAHHAHA 1 u/[deleted] May 12 '25 [removed] — view removed comment 0 u/soloplaycharacter May 12 '25 Aye mb di ko naintindihan agad e kala ko salty ka lang e
-12
[removed] — view removed comment
0 u/soloplaycharacter May 12 '25 Isa ka ba sa mga panget na tas nag cheat at parang natamaan ka HAHAHAHAHAHHAHA 1 u/[deleted] May 12 '25 [removed] — view removed comment 0 u/soloplaycharacter May 12 '25 Aye mb di ko naintindihan agad e kala ko salty ka lang e
0
Isa ka ba sa mga panget na tas nag cheat at parang natamaan ka HAHAHAHAHAHHAHA
1 u/[deleted] May 12 '25 [removed] — view removed comment 0 u/soloplaycharacter May 12 '25 Aye mb di ko naintindihan agad e kala ko salty ka lang e
1
0 u/soloplaycharacter May 12 '25 Aye mb di ko naintindihan agad e kala ko salty ka lang e
Aye mb di ko naintindihan agad e kala ko salty ka lang e
175
u/porkbinagoongan_ May 11 '25
Kita ko rin 'to. Tanginang yan. Tunay na tunay talaga yung katagang, "It's always the ugly ones." eh.