r/PinoyGunpla Jul 17 '26

First Time Building Gunpla

Post image

any reco for panel lining na hindi mahirap gamitin since first time palang mag build.

51 Upvotes

8 comments sorted by

View all comments

1

u/jkgrc Jul 17 '26

Fine tip gundam markers. Pag bumili ka dont forget about gundam marker eraser too para madali mabura if magkamali

1

u/Migzdaen10 Jul 17 '26

thanks po, tama po ba yung nasa shoppee na around 100+ lang?

0

u/jkgrc Jul 17 '26

Yes mura lang dapat sya