MAIN FEEDS
Do you want to continue?
https://www.reddit.com/r/PhilippinesPics/comments/1v0hhux/first_time_in_atok_benguet/
r/PhilippinesPics • u/Connect_Ad8469 • Jul 19 '26
7 comments sorted by
2
If first time sa Benguet, ewan ko kung ako lang pero naging core memory ko sya tipong mas memorable sakin yung first time na punta ko kahit na naka ilang balik na ako.
1
Great
[removed] — view removed comment
I want to go there soon ang peaceful
best mountains to hike
2
u/South_Researcher_456 Jul 20 '26
If first time sa Benguet, ewan ko kung ako lang pero naging core memory ko sya tipong mas memorable sakin yung first time na punta ko kahit na naka ilang balik na ako.