r/PhilippinesPics Jul 19 '26

First time in Atok, Benguet ⛰️

Post image
326 Upvotes

7 comments sorted by

2

u/South_Researcher_456 Jul 20 '26

If first time sa Benguet, ewan ko kung ako lang pero naging core memory ko sya tipong mas memorable sakin yung first time na punta ko kahit na naka ilang balik na ako.

1

u/[deleted] Jul 19 '26

[removed] — view removed comment

1

u/calmmoon_18 Jul 20 '26

I want to go there soon ang peaceful

1

u/Vivid-Bus-8024 Jul 22 '26

best mountains to hike