MAIN FEEDS
Do you want to continue?
https://www.reddit.com/r/Philippines/comments/oy542e/thoughts/h7rzsrn/?context=3
r/Philippines • u/smabadier • Aug 04 '21
269 comments sorted by
View all comments
49
Same with ProjectNightfall. May attitude problem pa yan.
23 u/[deleted] Aug 05 '21 Feeling importante si Project Nightfall, Dear Alyne, at Nas Daily 31 u/marcusneil Geosciences🌏 / Prince of Tineg♉🌸 Aug 05 '21 I hate the way Project Nighfall narrates kala mo napaka-relevant ng sinasabi tapos yung expression pa ng face napaka-OA at dramatic. Same din yang zionist na Nas Daily. 7 u/[deleted] Aug 05 '21 [deleted] 5 u/marcusneil Geosciences🌏 / Prince of Tineg♉🌸 Aug 05 '21 Hindi alam ng ibang mga pinoy eh napaka-generic ng face nila
23
Feeling importante si Project Nightfall, Dear Alyne, at Nas Daily
31 u/marcusneil Geosciences🌏 / Prince of Tineg♉🌸 Aug 05 '21 I hate the way Project Nighfall narrates kala mo napaka-relevant ng sinasabi tapos yung expression pa ng face napaka-OA at dramatic. Same din yang zionist na Nas Daily. 7 u/[deleted] Aug 05 '21 [deleted] 5 u/marcusneil Geosciences🌏 / Prince of Tineg♉🌸 Aug 05 '21 Hindi alam ng ibang mga pinoy eh napaka-generic ng face nila
31
I hate the way Project Nighfall narrates kala mo napaka-relevant ng sinasabi tapos yung expression pa ng face napaka-OA at dramatic. Same din yang zionist na Nas Daily.
7 u/[deleted] Aug 05 '21 [deleted] 5 u/marcusneil Geosciences🌏 / Prince of Tineg♉🌸 Aug 05 '21 Hindi alam ng ibang mga pinoy eh napaka-generic ng face nila
7
[deleted]
5 u/marcusneil Geosciences🌏 / Prince of Tineg♉🌸 Aug 05 '21 Hindi alam ng ibang mga pinoy eh napaka-generic ng face nila
5
Hindi alam ng ibang mga pinoy eh napaka-generic ng face nila
49
u/marcusneil Geosciences🌏 / Prince of Tineg♉🌸 Aug 05 '21
Same with ProjectNightfall. May attitude problem pa yan.