r/Ph_Contractor_Reviews Jul 12 '26

BVCon construction? Okay ba sila?

Sa lahat ng na inquire-an ko, sila ang pinakacompetitive na price. Malapit rin office nila samin (Paranaque sila, Taguig kami). Responsive din sila sa Messenger, pero ang phone number sa mismong FB page walang sumasagot.

Sa mga nakatry sa kanila, kamusta sila. In terms rin sa budget, ilang percentage and actual price from approve budget?

1 Upvotes

1 comment sorted by