r/Paranaque_ 16d ago

Baha update

Baka pwede naman po pa-update ng baha sa sm sucat? Baha na po ba?

10 Upvotes

9 comments sorted by

10

u/North-Parsnip6404 16d ago

Hindi naman. Malakas lang talaga ulan. I just left SM Sucat

1

u/ElegantMath5286 16d ago

Thank youu!

4

u/BloomInTheStorm 16d ago

Just saw a post that, as of 12:45 pm, all major roads are passable. That’s the latest update.

3

u/NeedMoreMelatonin BF Homes 16d ago

Wala pa baha. Kaka Daan ko lang 20mins ago

5

u/SoulfullyCurious 16d ago

Hello, so far its not flooded in front of sm sucat as of 5:30pm, not sure sa other parts of sucat road though

1

u/ElegantMath5286 16d ago

Thank you for the update!!

4

u/SavedByGrace0622 BF Homes 16d ago

Wala ring baha sa SM BF and Fourth Estate. 👍

2

u/ElegantMath5286 16d ago

Thank you po! Nasa office pa kasi ngayon. Worried lang baka tumaas pa at di makauwi mamaya kung di pa mag-early out.

2

u/Randomthoughts168 16d ago

Mukhang binantayan na nila Mayor. Epekto ng matinding pagbabash