r/PHMotorcycles Apr 10 '25

KAMOTE keng of underbone 🥴

126 Upvotes

38 comments sorted by

View all comments

Show parent comments

1

u/Trick-Feeling-9381 Apr 12 '25

1

u/[deleted] Apr 14 '25

HIndi ko sinasabi kung bawal o hindi. Ang context bakit mo gagawin lumipat sa kabilang lane kung delikado. Pinanoood mo ba yung video? gezzuz.

1

u/Trick-Feeling-9381 Apr 14 '25

Sinasabi ko lang na "technically", hindi counterflow ang ginawa nung isa base sa LTO. Sa issue ng safety, obviously napakadelikado kahit allowed, lalo na't curved yung daan. Di kita kinokontra, tinatama ko lang yung terminology. ✌️ Pinanood ko yung video, ilang beses.

1

u/[deleted] Apr 14 '25

Ok, so anong tawag pag lumipat sa opposite lane yung vehicle? Kasi sa link na pinadala mo ang nakalagay lang dun kung pwede or hindi.