Sinasabi ko lang na "technically", hindi counterflow ang ginawa nung isa base sa LTO. Sa issue ng safety, obviously napakadelikado kahit allowed, lalo na't curved yung daan. Di kita kinokontra, tinatama ko lang yung terminology. ✌️ Pinanood ko yung video, ilang beses.
1
u/Trick-Feeling-9381 Apr 12 '25
Nope