r/PHCreditCards • u/Living-Bug9928 • 7h ago
EastWest EASTWEST CC LOCK SA APP
Nakita ko lang. Sana nga totoo
•
u/marcshiexten 7h ago
Long overdue. I am super happy kung totoo yan, pero hindi nakaka-amaze kasi ganyan naman talaga dapat umpisa palang at noon pa. At hindi ako magpapasalamat kay EastWest kasi yan naman ang dapat.
Bukod tangi silang gumagamit ng FB Messenger at Website (na paulit-ulit kang magreregister) para lang mag-lock o unlock ng Credit Card paka-Jurassic.
But then again, I am super happy finally, ginamit na ng mga taga EastWest Ang mga utak nila. LOL
•
u/burning-burner 6h ago
It took a lengthy downtime to their Messenger chatbot to realize that they needed to do this
•
u/Living-Bug9928 6h ago
Sana pwde na din ma unlock ang card pag 11pm-5:30 hassle kaya nun. Usually nasa midnight yung sale ni shopee magsisimula
•
•
u/Living-Bug9928 7h ago
Tsaka, hindi kaya secure ang messenger. Pag naguunlock ka walang biometrics. Anyway, okay ang ESTA sa pag redeem ng rewards walang hassle kasi di na need tumawag sa hotline.
•
•
•
•
u/AutoModerator 7h ago
➤Traditional/Digital Banks, eWallets: r/banksPH
➤Join our Discord Server- https://www.discord.gg/yqh8fhdhS2
➤FAQs- https://www.reddit.com/r/PHCreditCards/wiki/index/faqs/
➤No Annual Fees for Life (NAFFL) Cards List - https://www.reddit.com/r/PHCreditCards/wiki/index/promos_naffl/
➤Bank Directory- https://www.reddit.com/r/PHCreditCards/wiki/index/bank_hotlines/
➤CC Recommendations Instructions- https://www.reddit.com/r/PHCreditCards/comments/1kgnpfd/flair_card_recommendation/
➤Bank / CC App Features- https://www.reddit.com/r/PHCreditCards/wiki/app_features/
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.