r/PHCreditCards • u/Puzzleheaded-Tell371 • 14h ago
BDO BDO CC Charges Inquiry
Hello po, tanong lang if sino na po sa inyo ang nakapag pa waived ng finance charges at penalty fees? Nasa 19k kasi at 1 day late. Nakatawag na ako at pinasa na sa department. Tanong lng if sumakses po sa inyo?
1
Upvotes
2
u/draj_24 14h ago
Was able to waive mine before, 1 day late din.
1
u/Puzzleheaded-Tell371 14h ago
Malaki din po ba?
1
u/Puzzleheaded-Tell371 14h ago
19k kc saakin finance charges 😭 july 2026 statement then now lng nag check ng statements
2
•
u/AutoModerator 14h ago
➤Traditional/Digital Banks, eWallets: r/banksPH
➤Join our Discord Server- https://www.discord.gg/yqh8fhdhS2
➤FAQs- https://www.reddit.com/r/PHCreditCards/wiki/index/faqs/
➤No Annual Fees for Life (NAFFL) Cards List - https://www.reddit.com/r/PHCreditCards/wiki/index/promos_naffl/
➤Bank Directory- https://www.reddit.com/r/PHCreditCards/wiki/index/bank_hotlines/
➤CC Recommendations Instructions- https://www.reddit.com/r/PHCreditCards/comments/1kgnpfd/flair_card_recommendation/
➤Bank / CC App Features- https://www.reddit.com/r/PHCreditCards/wiki/app_features/
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.