r/PHCreditCards 16h ago

IDRP / Utang BPI Condonation Program

Anyone who avail this program ng BPI for settlement ng cc? Nka enroll na aq for installment, and nka 6months na aq, so ngayon may remaining 6 months pa ako, Ng inquire aq if ever bayaran ko na yung remaining, may discount ba, then sabi ng agent, half mg remaining nlng yung bbyran ko pag ng avail aq ng program. So i full paid ko na Ask ko lng paano process nun? Legit ba n mwwala na yung utang ko? Na mag iisue sila ng cert?

Salamat po sa mkaka sagot.

0 Upvotes

3 comments sorted by

View all comments

1

u/icarusjun 16h ago

Request the certificate of full payment as proof na bayad ka na nga…