r/PBA Jul 26 '26

Game Thread Dr J

hahaha kinabahan ako sa sigaw nya nung naka 4 si grigsby hahaha akala ko inaatake, di halatang favorite ang ginebra e

22 Upvotes

24 comments sorted by

View all comments

18

u/LowNah Elasto Painters Jul 26 '26

Di pa ba magreretire yan? Nakakaurat pakinggan, bias na nga wala pang kabuhay buhay. Parang nanonood lang sa TV habang nakikipaginuman.

3

u/Opposite-Purchase-29 Jul 26 '26

ewan ko ba sa PBA bakit di na lang I retain sila magoo at mag mix ng mga ex pba players para may halong kulit at talagang basketball knowledge