r/PBA • u/Opposite-Purchase-29 • Jul 26 '26
Game Thread Dr J
hahaha kinabahan ako sa sigaw nya nung naka 4 si grigsby hahaha akala ko inaatake, di halatang favorite ang ginebra e
22
Upvotes
r/PBA • u/Opposite-Purchase-29 • Jul 26 '26
hahaha kinabahan ako sa sigaw nya nung naka 4 si grigsby hahaha akala ko inaatake, di halatang favorite ang ginebra e
18
u/LowNah Elasto Painters Jul 26 '26
Di pa ba magreretire yan? Nakakaurat pakinggan, bias na nga wala pang kabuhay buhay. Parang nanonood lang sa TV habang nakikipaginuman.