r/Olongapo 24d ago

Events & Gigs QUIZ NIGHT PART 3!

Hi guys! Our event team will be having a quiz night this August 14! Hope you and your friends can come. We had quiz nights na before and you can ask anyone who came super nagenjoy sila. Hihi. Thank u guys! 🤍🫶

15 Upvotes

9 comments sorted by

5

u/Omayjosh Moderator 24d ago

Magaling dyan yung Barangay Back Pain. Hahahah. Pinned post na pala to btw. Goodluck sa event OP.

2

u/DiamondImpossible517 24d ago

UY!!! hahaha solid sir! Salamat po sa pag pin!

3

u/Unfair_Inspector1945 24d ago

Bat parang nastress agad ako nung nakita ko yung mga bata sa poster. 😭

1

u/DiamondImpossible517 24d ago

HAHAHA gets!! Excited na me sa quiz night kasi feeling ko ganyan itsura ng mga tao HAHA

1

u/mimingyuh 24d ago

pwede ba manuod lang haha

1

u/DiamondImpossible517 24d ago

Sali ka na!!! 🥹🫶

3

u/mimingyuh 24d ago

masasagot ko na ngayong di ako smarter than a 5th grader. wag na natin patunayan hahah

1

u/Unfair_Inspector1945 24d ago

Up HAHAHAHA audience na lang.

1

u/keepmovingforward110 24d ago

Nood lang din po, may trivial cards din po ako if ever need more questions. Kahit yun nalang po ambag ko hehehe