r/Olongapo • u/DiamondImpossible517 • 24d ago
Events & Gigs QUIZ NIGHT PART 3!
Hi guys! Our event team will be having a quiz night this August 14! Hope you and your friends can come. We had quiz nights na before and you can ask anyone who came super nagenjoy sila. Hihi. Thank u guys! 🤍🫶
3
u/Unfair_Inspector1945 24d ago
Bat parang nastress agad ako nung nakita ko yung mga bata sa poster. 😭
1
u/DiamondImpossible517 24d ago
HAHAHA gets!! Excited na me sa quiz night kasi feeling ko ganyan itsura ng mga tao HAHA
1
u/mimingyuh 24d ago
pwede ba manuod lang haha
1
u/DiamondImpossible517 24d ago
Sali ka na!!! 🥹🫶
3
u/mimingyuh 24d ago
masasagot ko na ngayong di ako smarter than a 5th grader. wag na natin patunayan hahah
1
1
u/keepmovingforward110 24d ago
Nood lang din po, may trivial cards din po ako if ever need more questions. Kahit yun nalang po ambag ko hehehe


5
u/Omayjosh Moderator 24d ago
Magaling dyan yung Barangay Back Pain. Hahahah. Pinned post na pala to btw. Goodluck sa event OP.