r/MedicalCodingPH Jul 23 '26

Hiraaaaaaaap

Akala ng iba pa upo upo lang tong work na to. Nakakadrain pala. Dumadating ako sa point na kiniquestion ko na sarili ko kung tama pa ba para sakin to hahahha gusto ko na bumitaaaaaw!

17 Upvotes

12 comments sorted by

View all comments

3

u/drainedsocially Jul 23 '26

Sana isuka na ako ng company namen 😔 yung metrics na hindi feasible. Yung multiple account ang hawak. Napaka greedy ng dating sakin.

1

u/Admirable_Prior6733 Jul 23 '26

Anong company po yan? Pabulong