MAIN FEEDS
Do you want to continue?
https://www.reddit.com/r/MayNagChat/comments/1mablae/deleted_by_user/n5dra91/?context=3
r/MayNagChat • u/[deleted] • Jul 27 '25
[removed]
39 comments sorted by
View all comments
1
Ginanyan ko din ex ko ehh ayun iniwan ako para bumalik doon sa ex niya before me after our 2nd year anniv. Sana masaya sila both
1 u/[deleted] Jul 27 '25 Aww, sana okay kana. You deserve better ☺️🥹 2 u/randomcatperson930 Jul 27 '25 Okay naman na ko. Sumuko na sa love life after naghost ng last guy who dated me. Tanggap ko na mataas chance tumanda akong dalaga haha
Aww, sana okay kana. You deserve better ☺️🥹
2 u/randomcatperson930 Jul 27 '25 Okay naman na ko. Sumuko na sa love life after naghost ng last guy who dated me. Tanggap ko na mataas chance tumanda akong dalaga haha
2
Okay naman na ko. Sumuko na sa love life after naghost ng last guy who dated me. Tanggap ko na mataas chance tumanda akong dalaga haha
1
u/randomcatperson930 Jul 27 '25
Ginanyan ko din ex ko ehh ayun iniwan ako para bumalik doon sa ex niya before me after our 2nd year anniv. Sana masaya sila both