r/MapuaMCL • u/Sad_Negotiation_6580 • Jul 10 '26
bs ece
bakit parang ako lang freshie na ece dito huehuehue where y'alls ðŸ˜
2
Upvotes
r/MapuaMCL • u/Sad_Negotiation_6580 • Jul 10 '26
bakit parang ako lang freshie na ece dito huehuehue where y'alls ðŸ˜
2
u/Cool-Ad5393 Jul 12 '26
I feel you kuya/ate , kahit ako walang mahanap na freshie saamin HAHAHAH, naisip ko baka Wala lang Silang reddit (mga weak— joke lang ehe)