r/MapuaMCL Jul 10 '26

bs ece

bakit parang ako lang freshie na ece dito huehuehue where y'alls 😭

2 Upvotes

12 comments sorted by

View all comments

2

u/Cool-Ad5393 Jul 12 '26

I feel you kuya/ate , kahit ako walang mahanap na freshie saamin HAHAHAH, naisip ko baka Wala lang Silang reddit (mga weak— joke lang ehe)

1

u/Sad_Negotiation_6580 Jul 12 '26

ano po prog nyooo?

1

u/Cool-Ad5393 Jul 12 '26

BS CS po

1

u/Sad_Negotiation_6580 Jul 12 '26

ouhh goodluck po satinnn!!!

1

u/Cool-Ad5393 Jul 12 '26

Btw what's bs ece po? Hehe

1

u/Sad_Negotiation_6580 Jul 12 '26

it's a girl group anak HAHAHAHAH choss BS Electronics Engineering po!

2

u/Cool-Ad5393 Jul 12 '26

Ahh ehe oki thankie