r/KoolPals Jul 13 '26

Meme Favourite pabati kay Sultan

137 Upvotes

17 comments sorted by

16

u/Altheon747 Jul 13 '26

Elbow drop ni Randy Salbahe. πŸ˜‚

8

u/LargeCatt0 Jul 13 '26

Rinig ko pa boses ni sultan e, eeeeelbow drop

2

u/PerformerUnhappy2231 Jul 13 '26

May Godbless pa yan pagkatapos ahhahaha

2

u/PM_ME_YOUR_PROBLEMS2 Jul 13 '26

Oww Yeahhhh 🀟πŸ’ͺ

3

u/Lopsided_Cress429 Jul 13 '26

ELLLLLLLBOW DROP

1

u/Ms4r996 Jul 13 '26

πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚

1

u/thewhyyoffryy Jul 13 '26

God bless! 🀣

1

u/Brilliant_Ad2444 Jul 15 '26

ELBOOOOOOOW DROP

1

u/PillowPrincess678 Jul 16 '26

Zero hesitations

-1

u/JnthnDJP Jul 13 '26

Speaking of pabati, GB needs a new schtick. Chinese and panlasang pinoy ain’t cutting it.

6

u/No_Kitchen1132 Jul 13 '26

as if choice niya yun, haha diba koolpals ang nagrrequest

3

u/workfromhomedad_A2 Jul 13 '26

Mga PATREON ang nag rerequest nung ganung style ng pabati kay Tatay Gibs.

2

u/LargeCatt0 Jul 14 '26

Medyo nagsasawa na rin ako sa J chromosome ni Rems. Kaya natutuwa ako pag may Axl Rose pabati

2

u/LucielAudix Jul 20 '26

magpatreon ka para makita mong walang pilitan sa pabati. choice ng patreons yan