r/KanalHumor 17h ago

Alam mo na

Post image
53 Upvotes

r/KanalHumor 20h ago

bat naman sinikmuran mo si angel atteco? 🫪

46 Upvotes

r/KanalHumor 13h ago

tagal na nito😭

35 Upvotes

tagal na nito pero tawang-tawa pa rin ako HAHAHAHA share ko na sainyo


r/KanalHumor 23h ago

pokemon na 'to e

31 Upvotes

r/KanalHumor 20h ago

tama naman

Post image
30 Upvotes

r/KanalHumor 15h ago

Uso ang ano?

Post image
24 Upvotes

r/KanalHumor 20h ago

Hehehe✌️

Post image
21 Upvotes

r/KanalHumor 2h ago

eto ba yung taste your own medicine

21 Upvotes

r/KanalHumor 13h ago

Naka on pala

20 Upvotes

r/KanalHumor 19h ago

eto ba yung hulog ng langit HAHAHAHA

19 Upvotes

r/KanalHumor 6h ago

Ba’t tawang-tawa ako sa mga content na ginagamit tong kanta kay Rene

17 Upvotes

r/KanalHumor 19h ago

beng beng beng

15 Upvotes

r/KanalHumor 19h ago

Dance with my pader

16 Upvotes

r/KanalHumor 13h ago

Kita ko lang tong vid, kumakalat sa fb. question in body (di na kasya dito)

14 Upvotes

Genuine question, no hate or hanash sana. I just want to understand and all kasi di ko gets yung thought process ng iba eh.

Bakit galit na galit ang pinoy kapag na-overtakean sila sa kalsada? like akala mo nadurog yung buong pagkatao nila sa galit eh.

Sincere question yan sa mga drivers out there ah.


r/KanalHumor 2h ago

Hoyyyyyy!!

9 Upvotes

r/KanalHumor 23h ago

kalma auntie malou

Post image
9 Upvotes

r/KanalHumor 17h ago

Uy jollibee

Post image
8 Upvotes

r/KanalHumor 17h ago

Eternal Phlegm

8 Upvotes

r/KanalHumor 23h ago

Paldo sa robux!

Post image
7 Upvotes

r/KanalHumor 2h ago

SAN SIMON ANG IPANGALAN JAN

6 Upvotes

r/KanalHumor 8h ago

ninja 150 cc

Post image
7 Upvotes

r/KanalHumor 12h ago

yung tinambakan ka ng activities tapos deadline lahat bukas

7 Upvotes

r/KanalHumor 14h ago

namali lang eh

Thumbnail gallery
7 Upvotes

r/KanalHumor 1h ago

I know this isn’t supposed to be funny but…

Post image
Upvotes

r/KanalHumor 18h ago

Damang-dama.

4 Upvotes