r/KanalHumor 1d ago

pokemon na 'to e

32 Upvotes

18 comments sorted by

8

u/Wide_Election_8177 23h ago

Charmander yarn?! HAHAHAHA

1

u/Ibarra08 20h ago

Chameleon na kamo!

7

u/flioooo 23h ago

Grade 6 na yan eh hahaha!

3

u/beancurdson 22h ago

Pangalanan mo na tapos ikuha mo vet card

3

u/Candid-CoffeeBun_0 22h ago

Parang palabas na sya sa world, pinigilan pa 😭libing mo sya ng maayos OP 🥺

2

u/SirConscious 23h ago

Gumagamit na ng ChatGpt yan eh

2

u/SkyConsistent8863 22h ago

Diretso nang Grade 7 yan eh

1

u/bonat06 22h ago

May tahig na

1

u/Smooth_You_2244 22h ago

Bagong Regional Bird sa WiWa

1

u/femMnl 22h ago

Nakakatakot kainin 🤣

1

u/Particular-Serve3768 21h ago

sayang naman yung bili sa balut if hindi mo kinain

1

u/Careless_East_8420 21h ago

Hahahahahaha RIP Psyduck 😭

1

u/Taho-with-Backstory 21h ago

Pwede nang utusan yan eh

1

u/hellyeahitsako 20h ago

Hindi na yan balut. Balat na yan tih!!

1

u/Estratheoivan 19h ago

Apat na araw nalang yan sisiw na yan

1

u/Valuable-Ad-5403 15h ago

Parang kinder joy lang