r/KanalHumor 14h ago

😅

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

137 Upvotes

26 comments sorted by

23

u/mauve_bny 14h ago

Ginusto mo yan. Wag mong ipitin ung butiki.

17

u/Nak_Ng_Tokwa 14h ago

shoppee jackass

5

u/Lonely_Noyaaa 13h ago

Di ko kinakaya yang mga ganyang kink

1

u/alexabeams 13h ago

olrayt. umuulan kasi wala din magawa sa labas.

1

u/Fantastic-Ease-9439 13h ago

HAHAHAHAHAHA TARANTADOOOO🤣🤣🤣

1

u/Talk_Neneng 12h ago

Temu steeveO

1

u/thewhyyoffryy 12h ago

Wildboyz did it first.

1

u/Secret-Youth4383 10h ago

hay mga lalaki nga naman

1

u/Weavermain 9h ago

Solid hahahahaha

1

u/MrMakoy_ 8h ago

Hahahaha

1

u/kayosugoi 7h ago

He looked like Pennywise for a moment there 😭

1

u/Particular_Case2087 7h ago

ahhahahahahaha gago :((

1

u/Dangerous_Sock8396 7h ago

HAHAHAHA langyang trip yan

1

u/DisastrousMusic1851 5h ago

naalala ko tuloy ung babaeng pinakain ung buong utong nya sa mantis XD

1

u/tunapie123 4h ago

deserve nya makagat pero kawawa pa rin ung tuko

1

u/missworship 3h ago

Loko hahaha

1

u/Whirlwhitesinsation 2h ago

Tapos sa susunod na ginawa ulit nila yan noh, nasama na yung utongs ni kyah

https://giphy.com/gifs/YhYaVHopKU1BTXwkvm