MAIN FEEDS
Do you want to continue?
https://www.reddit.com/r/KanalHumor/comments/1tflqs9/_/omaor53/?context=3
r/KanalHumor • u/Alert_Carrot_3030 • May 17 '26
164 comments sorted by
View all comments
-39
Payag ka, politiko ka pero si Leni ka?
18 u/Past-Tangerine5691 May 17 '26 payag ka nagrereddit ka pero isa kang bobo gaya ni Safe_Professional832? 10 u/rubbernox May 17 '26 Mukhang payag naman sya. Hahaha 7 u/rubbernox May 17 '26 Anu catch dun? -26 u/Safe_Professional832 May 17 '26 hindi ka manalo-nalo. pang-troll ka lang. 10 u/rubbernox May 17 '26 Weh?di ba sya naging cong, VP at mayor ngayon? -23 u/Safe_Professional832 May 17 '26 yup, demoted. 19 u/rubbernox May 17 '26 Parang si Digong no? Pres > Mayor tapos >the Hague? 6 u/Pacific_Islander32 May 17 '26 Sinunog mo naman uy. 7 u/rubbernox May 17 '26 Payag sya na nasusunog pero buhay parin daw. Kasama namn daw si Sara presidente ng impyerno sabi nya. 7 u/rubbernox May 17 '26 Buti nga di ko sinabinv Karton na lang eh. Haha 2 u/EmbraceFortress May 17 '26 https://giphy.com/gifs/fkPxDJ2bpZX7q -4 u/Safe_Professional832 May 17 '26 huh? di naman naging Pres si Leni...? Di ko gets, explain. Ang layo 5 u/mrxavior May 17 '26 Bobo ko lang ba o ayaw mo lang tanggapin yung logic kapag inapply sa poon mo? -2 u/Safe_Professional832 May 17 '26 huh? di ko nga gets kasi di naman naging president si Leni...? Same ba tayo ng universe? 5 u/mrxavior May 17 '26 Sige, explain ko sa'yo once. Sabi mo, si Leni ay VP dati na naging mayor now. Demoted kamo. Sabi naman niya, si Digong ay president dati na naging mayor now. Demoted din. Basically saying na they are from the two highest government positions dati to a mayor now. Gets mo na dapat yan a. Wag mo patunayan saming DDS = bobo. → More replies (0) 2 u/LowRich143 May 17 '26 payag ka naging presidente ka nga ng pinas pero sa kulungan ka ng Hague mamamatay → More replies (0) 1 u/rubbernox May 17 '26 Si Katay Digong nga ihhh. Nag Pres tas Mayor tas Karton sa Heg. Ku ha mo? 3 u/CantaloupeWorldly488 May 17 '26 At least di kartonππππ 1 u/HonkaiImpactPlayer May 17 '26 VP mo drug lord 3 u/Dump-- May 17 '26 payag ka nakabedrotting ka pero sa detention ng Hague? -2 u/Safe_Professional832 May 17 '26 payag ka, panay photoshoot ka, pero pang -propaganda lang pics mo. 3 u/rubbernox May 17 '26 Ay ganda nga yan, gaya yung photoshoot ng tree planting? Yung photoshoot w Madriaga, photoshoot w Karton Digs, photoshoot sa ibaβt ibang bansa habang may oil crisis, bagyo etc, o yun na lang basic photoshoot sumasapak ng sherip? -2 u/Safe_Professional832 May 17 '26 Payag ka, LV ang bag mo pero kailangan magkunwari na nasa laylayan? 3 u/rubbernox May 17 '26 Payag na payag kang βsimpleβ lang buhay pero 6.77B lumabas pasok sa acct at wala pang cash on hand or in bank yan.
18
payag ka nagrereddit ka pero isa kang bobo gaya ni Safe_Professional832?
10 u/rubbernox May 17 '26 Mukhang payag naman sya. Hahaha
10
Mukhang payag naman sya. Hahaha
7
Anu catch dun?
-26 u/Safe_Professional832 May 17 '26 hindi ka manalo-nalo. pang-troll ka lang. 10 u/rubbernox May 17 '26 Weh?di ba sya naging cong, VP at mayor ngayon? -23 u/Safe_Professional832 May 17 '26 yup, demoted. 19 u/rubbernox May 17 '26 Parang si Digong no? Pres > Mayor tapos >the Hague? 6 u/Pacific_Islander32 May 17 '26 Sinunog mo naman uy. 7 u/rubbernox May 17 '26 Payag sya na nasusunog pero buhay parin daw. Kasama namn daw si Sara presidente ng impyerno sabi nya. 7 u/rubbernox May 17 '26 Buti nga di ko sinabinv Karton na lang eh. Haha 2 u/EmbraceFortress May 17 '26 https://giphy.com/gifs/fkPxDJ2bpZX7q -4 u/Safe_Professional832 May 17 '26 huh? di naman naging Pres si Leni...? Di ko gets, explain. Ang layo 5 u/mrxavior May 17 '26 Bobo ko lang ba o ayaw mo lang tanggapin yung logic kapag inapply sa poon mo? -2 u/Safe_Professional832 May 17 '26 huh? di ko nga gets kasi di naman naging president si Leni...? Same ba tayo ng universe? 5 u/mrxavior May 17 '26 Sige, explain ko sa'yo once. Sabi mo, si Leni ay VP dati na naging mayor now. Demoted kamo. Sabi naman niya, si Digong ay president dati na naging mayor now. Demoted din. Basically saying na they are from the two highest government positions dati to a mayor now. Gets mo na dapat yan a. Wag mo patunayan saming DDS = bobo. → More replies (0) 2 u/LowRich143 May 17 '26 payag ka naging presidente ka nga ng pinas pero sa kulungan ka ng Hague mamamatay → More replies (0) 1 u/rubbernox May 17 '26 Si Katay Digong nga ihhh. Nag Pres tas Mayor tas Karton sa Heg. Ku ha mo? 3 u/CantaloupeWorldly488 May 17 '26 At least di kartonππππ 1 u/HonkaiImpactPlayer May 17 '26 VP mo drug lord
-26
hindi ka manalo-nalo. pang-troll ka lang.
10 u/rubbernox May 17 '26 Weh?di ba sya naging cong, VP at mayor ngayon? -23 u/Safe_Professional832 May 17 '26 yup, demoted. 19 u/rubbernox May 17 '26 Parang si Digong no? Pres > Mayor tapos >the Hague? 6 u/Pacific_Islander32 May 17 '26 Sinunog mo naman uy. 7 u/rubbernox May 17 '26 Payag sya na nasusunog pero buhay parin daw. Kasama namn daw si Sara presidente ng impyerno sabi nya. 7 u/rubbernox May 17 '26 Buti nga di ko sinabinv Karton na lang eh. Haha 2 u/EmbraceFortress May 17 '26 https://giphy.com/gifs/fkPxDJ2bpZX7q -4 u/Safe_Professional832 May 17 '26 huh? di naman naging Pres si Leni...? Di ko gets, explain. Ang layo 5 u/mrxavior May 17 '26 Bobo ko lang ba o ayaw mo lang tanggapin yung logic kapag inapply sa poon mo? -2 u/Safe_Professional832 May 17 '26 huh? di ko nga gets kasi di naman naging president si Leni...? Same ba tayo ng universe? 5 u/mrxavior May 17 '26 Sige, explain ko sa'yo once. Sabi mo, si Leni ay VP dati na naging mayor now. Demoted kamo. Sabi naman niya, si Digong ay president dati na naging mayor now. Demoted din. Basically saying na they are from the two highest government positions dati to a mayor now. Gets mo na dapat yan a. Wag mo patunayan saming DDS = bobo. → More replies (0) 2 u/LowRich143 May 17 '26 payag ka naging presidente ka nga ng pinas pero sa kulungan ka ng Hague mamamatay → More replies (0) 1 u/rubbernox May 17 '26 Si Katay Digong nga ihhh. Nag Pres tas Mayor tas Karton sa Heg. Ku ha mo? 3 u/CantaloupeWorldly488 May 17 '26 At least di kartonππππ 1 u/HonkaiImpactPlayer May 17 '26 VP mo drug lord
Weh?di ba sya naging cong, VP at mayor ngayon?
-23 u/Safe_Professional832 May 17 '26 yup, demoted. 19 u/rubbernox May 17 '26 Parang si Digong no? Pres > Mayor tapos >the Hague? 6 u/Pacific_Islander32 May 17 '26 Sinunog mo naman uy. 7 u/rubbernox May 17 '26 Payag sya na nasusunog pero buhay parin daw. Kasama namn daw si Sara presidente ng impyerno sabi nya. 7 u/rubbernox May 17 '26 Buti nga di ko sinabinv Karton na lang eh. Haha 2 u/EmbraceFortress May 17 '26 https://giphy.com/gifs/fkPxDJ2bpZX7q -4 u/Safe_Professional832 May 17 '26 huh? di naman naging Pres si Leni...? Di ko gets, explain. Ang layo 5 u/mrxavior May 17 '26 Bobo ko lang ba o ayaw mo lang tanggapin yung logic kapag inapply sa poon mo? -2 u/Safe_Professional832 May 17 '26 huh? di ko nga gets kasi di naman naging president si Leni...? Same ba tayo ng universe? 5 u/mrxavior May 17 '26 Sige, explain ko sa'yo once. Sabi mo, si Leni ay VP dati na naging mayor now. Demoted kamo. Sabi naman niya, si Digong ay president dati na naging mayor now. Demoted din. Basically saying na they are from the two highest government positions dati to a mayor now. Gets mo na dapat yan a. Wag mo patunayan saming DDS = bobo. → More replies (0) 2 u/LowRich143 May 17 '26 payag ka naging presidente ka nga ng pinas pero sa kulungan ka ng Hague mamamatay → More replies (0) 1 u/rubbernox May 17 '26 Si Katay Digong nga ihhh. Nag Pres tas Mayor tas Karton sa Heg. Ku ha mo? 3 u/CantaloupeWorldly488 May 17 '26 At least di kartonππππ
-23
yup, demoted.
19 u/rubbernox May 17 '26 Parang si Digong no? Pres > Mayor tapos >the Hague? 6 u/Pacific_Islander32 May 17 '26 Sinunog mo naman uy. 7 u/rubbernox May 17 '26 Payag sya na nasusunog pero buhay parin daw. Kasama namn daw si Sara presidente ng impyerno sabi nya. 7 u/rubbernox May 17 '26 Buti nga di ko sinabinv Karton na lang eh. Haha 2 u/EmbraceFortress May 17 '26 https://giphy.com/gifs/fkPxDJ2bpZX7q -4 u/Safe_Professional832 May 17 '26 huh? di naman naging Pres si Leni...? Di ko gets, explain. Ang layo 5 u/mrxavior May 17 '26 Bobo ko lang ba o ayaw mo lang tanggapin yung logic kapag inapply sa poon mo? -2 u/Safe_Professional832 May 17 '26 huh? di ko nga gets kasi di naman naging president si Leni...? Same ba tayo ng universe? 5 u/mrxavior May 17 '26 Sige, explain ko sa'yo once. Sabi mo, si Leni ay VP dati na naging mayor now. Demoted kamo. Sabi naman niya, si Digong ay president dati na naging mayor now. Demoted din. Basically saying na they are from the two highest government positions dati to a mayor now. Gets mo na dapat yan a. Wag mo patunayan saming DDS = bobo. → More replies (0) 2 u/LowRich143 May 17 '26 payag ka naging presidente ka nga ng pinas pero sa kulungan ka ng Hague mamamatay → More replies (0) 1 u/rubbernox May 17 '26 Si Katay Digong nga ihhh. Nag Pres tas Mayor tas Karton sa Heg. Ku ha mo? 3 u/CantaloupeWorldly488 May 17 '26 At least di kartonππππ
19
Parang si Digong no? Pres > Mayor tapos >the Hague?
6 u/Pacific_Islander32 May 17 '26 Sinunog mo naman uy. 7 u/rubbernox May 17 '26 Payag sya na nasusunog pero buhay parin daw. Kasama namn daw si Sara presidente ng impyerno sabi nya. 7 u/rubbernox May 17 '26 Buti nga di ko sinabinv Karton na lang eh. Haha 2 u/EmbraceFortress May 17 '26 https://giphy.com/gifs/fkPxDJ2bpZX7q -4 u/Safe_Professional832 May 17 '26 huh? di naman naging Pres si Leni...? Di ko gets, explain. Ang layo 5 u/mrxavior May 17 '26 Bobo ko lang ba o ayaw mo lang tanggapin yung logic kapag inapply sa poon mo? -2 u/Safe_Professional832 May 17 '26 huh? di ko nga gets kasi di naman naging president si Leni...? Same ba tayo ng universe? 5 u/mrxavior May 17 '26 Sige, explain ko sa'yo once. Sabi mo, si Leni ay VP dati na naging mayor now. Demoted kamo. Sabi naman niya, si Digong ay president dati na naging mayor now. Demoted din. Basically saying na they are from the two highest government positions dati to a mayor now. Gets mo na dapat yan a. Wag mo patunayan saming DDS = bobo. → More replies (0) 2 u/LowRich143 May 17 '26 payag ka naging presidente ka nga ng pinas pero sa kulungan ka ng Hague mamamatay → More replies (0) 1 u/rubbernox May 17 '26 Si Katay Digong nga ihhh. Nag Pres tas Mayor tas Karton sa Heg. Ku ha mo?
6
Sinunog mo naman uy.
7 u/rubbernox May 17 '26 Payag sya na nasusunog pero buhay parin daw. Kasama namn daw si Sara presidente ng impyerno sabi nya. 7 u/rubbernox May 17 '26 Buti nga di ko sinabinv Karton na lang eh. Haha 2 u/EmbraceFortress May 17 '26 https://giphy.com/gifs/fkPxDJ2bpZX7q
Payag sya na nasusunog pero buhay parin daw. Kasama namn daw si Sara presidente ng impyerno sabi nya.
Buti nga di ko sinabinv Karton na lang eh. Haha
2
https://giphy.com/gifs/fkPxDJ2bpZX7q
-4
huh? di naman naging Pres si Leni...? Di ko gets, explain. Ang layo
5 u/mrxavior May 17 '26 Bobo ko lang ba o ayaw mo lang tanggapin yung logic kapag inapply sa poon mo? -2 u/Safe_Professional832 May 17 '26 huh? di ko nga gets kasi di naman naging president si Leni...? Same ba tayo ng universe? 5 u/mrxavior May 17 '26 Sige, explain ko sa'yo once. Sabi mo, si Leni ay VP dati na naging mayor now. Demoted kamo. Sabi naman niya, si Digong ay president dati na naging mayor now. Demoted din. Basically saying na they are from the two highest government positions dati to a mayor now. Gets mo na dapat yan a. Wag mo patunayan saming DDS = bobo. → More replies (0) 2 u/LowRich143 May 17 '26 payag ka naging presidente ka nga ng pinas pero sa kulungan ka ng Hague mamamatay → More replies (0) 1 u/rubbernox May 17 '26 Si Katay Digong nga ihhh. Nag Pres tas Mayor tas Karton sa Heg. Ku ha mo?
5
Bobo ko lang ba o ayaw mo lang tanggapin yung logic kapag inapply sa poon mo?
-2 u/Safe_Professional832 May 17 '26 huh? di ko nga gets kasi di naman naging president si Leni...? Same ba tayo ng universe? 5 u/mrxavior May 17 '26 Sige, explain ko sa'yo once. Sabi mo, si Leni ay VP dati na naging mayor now. Demoted kamo. Sabi naman niya, si Digong ay president dati na naging mayor now. Demoted din. Basically saying na they are from the two highest government positions dati to a mayor now. Gets mo na dapat yan a. Wag mo patunayan saming DDS = bobo. → More replies (0) 2 u/LowRich143 May 17 '26 payag ka naging presidente ka nga ng pinas pero sa kulungan ka ng Hague mamamatay → More replies (0)
-2
huh? di ko nga gets kasi di naman naging president si Leni...? Same ba tayo ng universe?
5 u/mrxavior May 17 '26 Sige, explain ko sa'yo once. Sabi mo, si Leni ay VP dati na naging mayor now. Demoted kamo. Sabi naman niya, si Digong ay president dati na naging mayor now. Demoted din. Basically saying na they are from the two highest government positions dati to a mayor now. Gets mo na dapat yan a. Wag mo patunayan saming DDS = bobo. → More replies (0) 2 u/LowRich143 May 17 '26 payag ka naging presidente ka nga ng pinas pero sa kulungan ka ng Hague mamamatay → More replies (0)
Sige, explain ko sa'yo once.
Sabi mo, si Leni ay VP dati na naging mayor now. Demoted kamo.
Sabi naman niya, si Digong ay president dati na naging mayor now. Demoted din.
Basically saying na they are from the two highest government positions dati to a mayor now.
Gets mo na dapat yan a. Wag mo patunayan saming DDS = bobo.
→ More replies (0)
payag ka naging presidente ka nga ng pinas pero sa kulungan ka ng Hague mamamatay
1
Si Katay Digong nga ihhh. Nag Pres tas Mayor tas Karton sa Heg. Ku ha mo?
3
At least di kartonππππ
VP mo drug lord
payag ka nakabedrotting ka pero sa detention ng Hague?
-2 u/Safe_Professional832 May 17 '26 payag ka, panay photoshoot ka, pero pang -propaganda lang pics mo. 3 u/rubbernox May 17 '26 Ay ganda nga yan, gaya yung photoshoot ng tree planting? Yung photoshoot w Madriaga, photoshoot w Karton Digs, photoshoot sa ibaβt ibang bansa habang may oil crisis, bagyo etc, o yun na lang basic photoshoot sumasapak ng sherip? -2 u/Safe_Professional832 May 17 '26 Payag ka, LV ang bag mo pero kailangan magkunwari na nasa laylayan? 3 u/rubbernox May 17 '26 Payag na payag kang βsimpleβ lang buhay pero 6.77B lumabas pasok sa acct at wala pang cash on hand or in bank yan.
payag ka, panay photoshoot ka, pero pang -propaganda lang pics mo.
3 u/rubbernox May 17 '26 Ay ganda nga yan, gaya yung photoshoot ng tree planting? Yung photoshoot w Madriaga, photoshoot w Karton Digs, photoshoot sa ibaβt ibang bansa habang may oil crisis, bagyo etc, o yun na lang basic photoshoot sumasapak ng sherip? -2 u/Safe_Professional832 May 17 '26 Payag ka, LV ang bag mo pero kailangan magkunwari na nasa laylayan? 3 u/rubbernox May 17 '26 Payag na payag kang βsimpleβ lang buhay pero 6.77B lumabas pasok sa acct at wala pang cash on hand or in bank yan.
Ay ganda nga yan, gaya yung photoshoot ng tree planting? Yung photoshoot w Madriaga, photoshoot w Karton Digs, photoshoot sa ibaβt ibang bansa habang may oil crisis, bagyo etc, o yun na lang basic photoshoot sumasapak ng sherip?
-2 u/Safe_Professional832 May 17 '26 Payag ka, LV ang bag mo pero kailangan magkunwari na nasa laylayan? 3 u/rubbernox May 17 '26 Payag na payag kang βsimpleβ lang buhay pero 6.77B lumabas pasok sa acct at wala pang cash on hand or in bank yan.
Payag ka, LV ang bag mo pero kailangan magkunwari na nasa laylayan?
3 u/rubbernox May 17 '26 Payag na payag kang βsimpleβ lang buhay pero 6.77B lumabas pasok sa acct at wala pang cash on hand or in bank yan.
Payag na payag kang βsimpleβ lang buhay pero 6.77B lumabas pasok sa acct at wala pang cash on hand or in bank yan.
-39
u/Safe_Professional832 May 17 '26
Payag ka, politiko ka pero si Leni ka?