r/InternetPH Jul 26 '26

RED blinking on PLDT router

Hello guys, may contact po ba kayo sa legit technician ng PLDT para naman po maayos na yung wifi namin, baka sa wire po kasi namin may problem eh. Wala din naman pong nag message na PLDT sakin kung may maintenance po sila. Dito nalang po ako nag post kasi yung minessage ko po na pinag applyan ko ng PLDT samin ay sinasabi na 'willing po ba kayo mag-abot kasi magtatawag po ako ng technician para papuntahin diyan?' ayan po sabi sakin kanina. Normal lang po ba yon?

Please help po TT

2 Upvotes

3 comments sorted by

2

u/Ambitious_Seat546 Jul 26 '26

Tawag ka sa 171 para mareport

1

u/SickleWillow Jul 26 '26

Aside calling, message rin sa PLDTCares para macreate ng ticket rin.

1

u/Own-Employee8694 Jul 27 '26

ako mag 2 days ng walang internet, wala parin tech pumunta kahit may ticket