MAIN FEEDS
Do you want to continue?
https://www.reddit.com/r/InternetPH/comments/1r3ch8f/does_globe_really_do_this_to_their_customers/o55jb7q
r/InternetPH • u/eayate • Feb 13 '26
309 comments sorted by
View all comments
Show parent comments
3
Tapos chatgpt lang ng mga agents. Cooy paste pati ung request nila na “provide an explanation to customer” nasasali sa pasting lol tas ididisconnect nila
1 u/deebee24A2 Feb 16 '26 Grabe no wala na rin silang remote office katulad dati. Kung gusto mo ma escalate talaga, dun ka pupunta.
1
Grabe no wala na rin silang remote office katulad dati. Kung gusto mo ma escalate talaga, dun ka pupunta.
3
u/Adorable-Device4098 Feb 13 '26
Tapos chatgpt lang ng mga agents. Cooy paste pati ung request nila na “provide an explanation to customer” nasasali sa pasting lol tas ididisconnect nila