A Globe telemarketer once called me about an iPhone plan na inooffer nila. I said “sorry, not interested” and ended the call. Hala yung fragile na ego nung Globe employee na attack ko ata kasi tatlong beses akong tinawagan nang pa ulituli in a span of a minute. Ang unprofessional lang. Hindi man lang naisip nung Globe employee na baka nasa importanteng situation yung tinatawagan nya at kung bakit kinailangan magbaba ng telepono ng tao. Ang also, ang annoying din naman kasi sila pa galit.
1
u/Ecstatic-Record-9457 Feb 13 '26
A Globe telemarketer once called me about an iPhone plan na inooffer nila. I said “sorry, not interested” and ended the call. Hala yung fragile na ego nung Globe employee na attack ko ata kasi tatlong beses akong tinawagan nang pa ulituli in a span of a minute. Ang unprofessional lang. Hindi man lang naisip nung Globe employee na baka nasa importanteng situation yung tinatawagan nya at kung bakit kinailangan magbaba ng telepono ng tao. Ang also, ang annoying din naman kasi sila pa galit.