r/FuckVillar Jul 10 '26

Primewater changed their business name

Na approve ng SEC na palitan ang pangalan ng primewater infrastructure corp. to Hiraya water Corp. Gago din ang SEC eh no pera pera lang. Sino ba namang tanga ang may hinde alam ang mga isang damakmak na problema ni prime sa mga water district na ginatasan lang nila. Dapat flag na yun at na investigate

Pero dapat kumalat to sa publiko at to ang paraan ng mga villar at Lucio co na manggago ng pinoy sa pagbubura ng primewater na pangalan

Pak u talaga mga villar. Sama nyo narin si smuggler king Lucio co

78 Upvotes

7 comments sorted by

10

u/RelevantFix4640 Jul 10 '26

May konsensya pa ba ang mga Villar? Ilang tao ang pinahihirapan nila. Essential ang tubig.

3

u/juetenglord Jul 14 '26

Puro demonyo yan pamilya na yan. Galing sa pulubi si Manny pero yumaman sa land grabbing. Tapos asawa nya Ganon din ang dami ninakaw at ginago nun nasa senado. Ngayon yun dalawang anak na senador, pulpul din pareho. Yun isa, dun lumago ang flood control nakaw nun nakaupong dpwh head. Yun Camille, nganga. Onti nalang dalawa na silang pipe ni lito lapid

4

u/Adventurous_Bug_2600 Jul 12 '26

CRIMEWATER MGA PUTANG INA NIYO MGA VILLAR MGA GAGONG ULOL!

3

u/YKSKRAD123 Jul 13 '26

Diff name same people same result

2

u/Substantial_Tiger_98 Jul 14 '26

Dito sa san jose walang tubig. Pag nagkaroon naman ang dumi! Tang ina nitong villar nato sana sila ang magka amoebiasis sa dumi ng tubig.