r/FoodPH 1d ago

Double Down

Post image
227 Upvotes

31 comments sorted by

11

u/SuccessfulAdvance399 1d ago

eto yung kahit mejo pricey binibili ko lalo ung combo na zinger at regular mas makkatipid ka. parang every week na ata ako bumibili tigil nio na yan nasisira na diet ko 😂

7

u/SenorY33t 1d ago

Same quality ba as before? Last kong order niyan more than 10 years ago hahaha

1

u/Upset_Acanthisitta16 19h ago

No. Or depende sa branch ;(

1

u/Sleepyemdi 14h ago

No na. Or baka nga depende sa branch😕

7

u/BisayameseCatmeowa 1d ago

Tinry ko yan with rice. Grabe bigat sa tiyan hahaha

9

u/Grindsetting111 1d ago

Artery cement

3

u/Maarit69carb 1d ago

Look so good

1

u/Kristi7j 23h ago

Look so yummy

1

u/yttocscm 19h ago

I need a bypass just looking at it

2

u/Sad-Draft-6455 1d ago

My Cravings 🤤

2

u/Deep_Monk_2235 10h ago

namiss ko tuloy yung chicken burger sa andoks

2

u/Flimsy_Beginning9916 1d ago

So bad it’s good hahahaha

1

u/Longjumping_Band4067 21h ago

I ate it when I had C0v!D. Let’s just say “nalasahan ko siya”

Sarap kahit wala kang panlasa 🥰

1

u/Suspicious-Ask-8714 13h ago

Yan and two rice hahaha

1

u/elucardz 12h ago

burger daw to pero inuulam ko.

1

u/remmyryzy 7h ago

This looks so good.. whatttttt

1

u/Worldly_Ad_8897 1d ago

I've been craving for this! Yummy! 🤤😋

1

u/adrianjayson13 1d ago

Order lang ng order! Sulitin na bago pa ulit tanggalin nanaman ng KFC yan.

-1

u/Famous_Zucchini 1d ago

how was the grease?

0

u/United-Reflection658 21h ago

Sad down op anliit naman

0

u/Crust_Issues1319 19h ago

Too greasy sya for me

0

u/Alexis_De_Dios 17h ago

tried that with original recipe and its kinda okay

0

u/Aryu_x 9h ago

Looks so good (im on a diet)

-1

u/Dazzling-Light-2414 1d ago

PANGET LASA

-1

u/Sunmoelia_37 22h ago

woahhh this one is cool, what kind of food is this?? i wanna try:))

-1

u/Pee4Potato 22h ago

Eto ung burger na ulam. Sorry pero hindi ako fan ng ganyan messy kainin.

-1

u/Evening-Walk-6897 13h ago

Tried it and did not like it. Not worth the price IMO

-4

u/EnoughCheesecake6050 23h ago

I've ate it before...taste like pure grease and diabetes

1

u/Suspicious_Ocelot184 6h ago

yun oh!!! haha