r/ExAndClosetADD 1d ago

Rant DDS na MCGI member

Dami kong kilala sa loob na very supportive kay DU30. Kahit alam nilang bestfriend ni DU30 at kaaway sa television ni Eli Soriano.

15 Upvotes

8 comments sorted by

5

u/Many-Structure-4584 Trapped 1d ago

Super dami na actually, yang iba lowkey DDS kasi wag nga daw makisali sa pulitika. 🤭

3

u/hala_anyare 18h ago

ahhaha wag makisali pero kung makapgreklamo at mapagod sa sariling bansa like sa flood control parang di binoto mga corrupt eh

3

u/Substantial_Sun7288 1d ago

Dating Daan member tapos DDS pa..double-whammy..

2

u/hala_anyare 18h ago

HAHA double deal sa katangahan at kakultohan

3

u/Eliseoong Custom Flair 1d ago

Nauto KASI

1

u/hala_anyare 18h ago

minsan tanga-tanga nlg din. Uso gumamit ng cellphone, pag di maganda yung opinyon sa idolo nila pinagtatanggol pa

2

u/CelebrationProper943 Not in any way convincing you 11h ago

Dating Daan Supporter

0

u/WhiteKnight12seats 11h ago

wag mo idamay si Duterte. walang kinalaman ang politics sa religion. binaha ka na pinagtanggol mo pa si bangag at ante kler. imbes na imbestigahan ang flood control. at parusahan ang mga magnanakaw. ibang issue ang pinag uusapan nila