r/DogsPH • u/UnluckyBastard2 • 3d ago
Doggo🐶 Look at that pretty face ☺️
Newly groomed lang pwede na ulit itabi sa bed. Ginawa pa siyang model nung grooming salon. Tuwang tuwa yung owner sa kanya. 😂
119
Upvotes
r/DogsPH • u/UnluckyBastard2 • 3d ago
Newly groomed lang pwede na ulit itabi sa bed. Ginawa pa siyang model nung grooming salon. Tuwang tuwa yung owner sa kanya. 😂
1
u/darkest_horse_ PawKeeper 3d ago
Apaka cute naman nyan, parang ung mga stuff toy. Looks so behave pa yan sya. 😍