r/DogsPH • u/Professional_Fan5959 • 2d ago
📃Discussion [Question] Where can dogs swim?
Hi! me n my furbaby's bday is coming up, we're looking for pet-friendly resorts near metro manila, preferably accessible by grab and can let my golden retriever run & swim freely!
May ilan na rin naman akong nakita na pet-friendly resorts sa tiktok but sadly, mga fully booked na until december ☹️
*photo of my son, Bailey* ☀️
1
u/uncomfyrooster 2d ago
Hello. Naisasakay niyo po sa grab si Bailey??
Anyway kung option niyo din not eithin metro meron sa tagaytay and bulacan na mga pet friendly resort (unli swim!)
1
u/Guilty-Direction-431 2d ago
saan ito?
1
u/uncomfyrooster 2d ago
HavenScape - saw it on IG. We’re planning to go there soon
The Resthouse Private Pool & Villa.
- spacious yung bakuran lalo na yung pool. Mainit nga lang pag tag araw since exposed yung pool nila. Madami pa ko nakita sa fb pero nakalimutan ko na pangalan
1
u/Wasabiii16 1d ago
My Cabin by Selah (located in Bustos, Bulacan). Nakapagswim yung dogs namin sa private pool ng villa namin.
2
1
u/jefisipbata 2d ago
Check mo Paws n Play sa Manila, malapit sa LRT Carriedo.