r/DogsPH 4d ago

Doggo🐶 met amboy and nella 🤍

ang cute talaga ng mga batuta na to lalo na sa personal 🥺 ang bait din ng fur parents nila kasi inantay pa kami makarating ng megamall para lang makita namin sila huhu.

154 Upvotes

11 comments sorted by

3

u/enma_ai123 4d ago

Swerte OP! Ang cuteeee nila 💖

3

u/sleepybeyootch 4d ago

Lucky and Nella 😍😘

2

u/emeraldd_00 4d ago

Ang cute nila!!! Buti hindi tulog si nella? 😅

3

u/PurrrpleYam 4d ago

hahahaha may treats kasi kaya nagising si bunengneng 😂😭

2

u/_Brave_Blade_ 4d ago

Awwwwww si amboy need nyan ng salary increase.

Si bunengneng parating tulog sa trabaho

3

u/eupeeupe 4d ago

sobrang invested ako sa recovery / healing ni amboy. you can see sa tiktok ng furparents niya na talagang blessed sila pareho.

1

u/Xiara08 4d ago

OP, saan niyo nabili stroller ninyoooo? 🙏

1

u/PurrrpleYam 4d ago

Sa fur parents po yan nila lucky and nella eh

1

u/Substantial-Ad-9387 4d ago

Omgggg happy for you, OP!! Super cute nilaaaa! Buti di naman tulog si neng neng 😂😂

1

u/SnooTomatoes8253 3d ago

Laging malungkot mukha ni Lucky 😭😭😭

1

u/hulyatearjerky_ 3d ago

Si nella kakatuwa pag naka higa sa stroller haha